SAP Best Practices ทางเลือกใหม่เจาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง พัฒนาการแห่งซอฟท์แวร์โซลูชั่นจากคนไทยเพื่อคนไทย

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เอส เอ พี (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศนำ SAP Best Practices เจาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลางของประเทศไทย นำเสนอพร้อมด้วยสมาชิกจากโปรแกรม SAP Business Partner ในราคาที่คุ้มค่าการลงทุน และการปฏิบัติงานที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งคุณสามารถเลือกประเภทของการบริการให้เข้ากับรูปแบบของธุรกิจ และฮาร์ดแวร์ พาร์ทเนอร์มากที่สุด วันนี้ SAP Best Practices ทางเลือกที่ได้รับการออกแบบเพื่อตลาดประเทศไทย และรับรองโดยกฎหมายไทย ได้วางจำหน่ายแล้ว
ด้วยฐานลูกค้าทั่วโลกกว่า 6,000 รายจากอุตสาหกรรมกว่า 20 ประเภท SAP Best Practices สามารถช่วยธุรกิจของคุณสร้างรายได้ และผลกำไรได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบพรี-คอนฟิกเกอร์เรชั่น, การจัดระบบข้อมูล และวิธีดำเนินงานที่เชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณ โรเบิร์ต เว็ทเทอร์ (Robert Vetter) รองประธาน เอส เอ พี เอเชีย แปซิฟิก ฝ่ายพัฒนาธุรกิจได้กล่าวว่า “เอส เอ พี เข้าใจดีว่าโครงสร้างของแต่ละธุรกิจมีความต้องการที่แตกต่างกันอย่างไร และระบบองค์กรธุรกิจขนาดกลางนั้นมีความซับซ้อนไม่น้อยไปกว่าองค์กรขนาดใหญ่เลย เรามีความตื่นเต้นกับการนำโซลูชั่นนี้เข้าสู่ตลาดเมืองไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์จะก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงทางนวัตกรรม ที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูงกว่าที่ผ่านมา”
SAP Best Practices ได้รับการยอมรับ และไว้วางใจนำไปใช้กับระบบในบริษัทที่มีชื่อเสียงทั่วภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก เช่น Farmer Trading Company และ Rakon จากประเทศนิวซีแลนด์, Guangzhou NCM, Sparkice, Chien Luen Industries, Coship Electric จากประเทศจีน, Orchid Pharmaceuticals จากประเทศอินเดีย และ PT Belfoods จากประเทศอินโดนีเซีย
ผลการศึกษาจากทั่วโลกโดย Ludwigshafen University of Applied Sciences พบว่าในปีที่ผ่านมา SAP Best Practices สามารถลดอัตราความเสี่ยงในการปฏิบัติงานได้ถึง 71%, ลดต้นทุนโครงการได้ 20%, ลดต้นทุนของการเป็นเจ้าของระบบได้ 11% การศึกษานี้ได้รับความมือจากลูกค้าที่ใช้ SAP Best Practices จากทั่วโลกกว่า 200 ราย และเมื่อไม่นานมานี้ยังมีการสำรวจในกลุ่มลูกค้า SAP Best Practices เขตเอเชีย แปซิฟิก โดย Ludwigshafen เช่นเดียวกัน ซึ่งผลจากการสำรวจแสดงให้เห็นว่า 100% ของลูกค้าทั้งหมดมีความพอใจในความสามารถในการลดต้นทุน, ขั้นตอนการทำงาน และความเสี่ยง รวมจนถึง 75% ของโครงการลงมติว่า SAP Best Practices นี้สามารถลดค่าใช้จ่ายในแตะละโปรเจคต์ได้ประมาณ 1 แสนถึง 1 ล้านยูโร
คุณ อลัน เซ็ดจีห์ (Alan Sedghi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส เอ พี เอเชียใต้ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยประสบการณ์การสร้างฐานลูกค้าในประเทศไทยเป็นเวลา 10 ปี เรามั่นใจว่า SAP Best Practices จะทำให้บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยสามารถลดต้นทุน ขั้นตอนการทำงาน และความเสี่ยง เพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดโลก และสร้างผลกำไรในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย”
ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com/thailand
เกี่ยวกับ เอส เอ พี
เอส เอ พี เอจี (NYSE: SAP) เป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์โซลูชั่นทางด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลก โซลูชั่นของเอส เอ พีได้ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการขององค์กรทุกขนาด — ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ โซลูชั่น mySAP? Business Suite - ได้รับการพัฒนาบน SAP NetWeaver? ซึ่งเป็นโครงสร้างระบบที่รองรับแอพพลิเคชั่นและการเชื่อมโยงแบบเปิด ช่วยลดความซับซ้อนและต้นทุนทางธุรกิจ เสริมอานุภาพในการปฏิรูปองค์กร และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ช่วยให้องค์กรทั่วโลกสามารถปรับปรุงสัมพันธภาพของลูกค้าตลอดจนพันธมิตรให้ดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับระบบซัพพลายเชนและการดำเนินธุรกิจทั้งระบบ นอกจากนี้ เอส เอ พียังมีโซลูชั่นที่รองรับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านถึงกว่า 25 ประเภท ตั้งแต่ อุตสาหกรรมการบินไปจนถึงธุรกิจการให้บริการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ซึ่งธุรกิจเหล่านี้มีแกนหลักในการดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ปัจจุบันเอส เอ พีมีลูกค้ากว่า 27,000 รายกระจายอยู่ในประเทศต่างๆ ถึง 120 ประเทศทั่วโลกซึ่งได้รับการติดตั้งซอฟท์แวร์ของเอส เอ พีแล้วกว่า 91,500 แห่ง นอกจากนี้เอส เอ พีมีสาขาอยู่ใน 50 ประเทศทั่วโลก และเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่ง ทั้งที่แฟรงเฟิร์ท และ NYSE ภายใต้สัญลักษณ์ “SAP”
(สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก )
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์, จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 02 612 22 11-7 โทรสาร 01 612 2319
อีเมล์ Thitipan@piton.biz, jutathip@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ