อีจีวี เตรียม 1 แสน เชิญแฟนหนังตัวจริง วัดฝีมือหาเซียน Movie Champion

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2001 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--โรงภาพยนต์เครืออีจีวี
หลังจากสร้างความฮือฮามาทุกๆปีกับกิจกรรมใหญ่ สำหรับคอหนังอย่าง Movie Marathon มาปีนี้ EGV พลิกแนวจัดการแข่งขันวัดฝีมือหาสุดยอดเซียนหนังของเมืองไทย ใน EGV Movie Champion ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วย คำถามที่เกี่ยวกับหนัง ผนวกด้วยแอ็คชั่น อย่างการแข่ง Movie Rally ในรอบคัดเลือก และคำถามวัดใจที่เข้มข้นที่สุดในรอบ สุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่
"กิจกรรมของอีจีวีในปีนี้จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายความสามารถคอ หนังเมืองไทยอีกครั้งโดยพลิก เป็นการผสมผสานรูปแบบของ เกมส์โชว์กับการใช้ไหวพริบ ปฎิภาณ และความทรงจำของ ผู้เข้าแข่ง " นายวิสูตร พูลวรลักษณ์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดของอีจีวี กล่าวใน ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 มี.ค. ที่ แกรนด์ อีจีวี ที่ผ่านมาโดยอิบายการแข่นขัน ของ EGV Movie Champion เพิ่มเติมว่า เป็นการเฟ้นหาสุดยอดเซียนหนัง เมืองไทยที่ติดตาม ผลงานของ ภาพยนตร์มาโดยตลอด และสามารถจดจำเนื้อหาตลอดจน สาระเด่นจากสิ่งที่ผ่านสายตา มาแล้ว และสามารถนำมาตอบคำถามในการแข่งขัน
สำหรับรางวัลผู้ที่ชนะเลิศได้เป็นเซียนหนังของเมืองไทย จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุน จากสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง 2 ราย คือ เลย์และแบน ฟอร์ เมน กฏ กติการการแข่นขัน
การแข่งขันจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 4 รอบ นับตั้งแต่รับสมัครจนถึงรอบชิงแชมป์
การแข่งขันรอบที่ 1 รอบ"รอบคัดเลือก" .........ใครอยู่..........ใครไป
- ระยะเวลา วันที่ 8 เมษายน 2544 ณ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์- วิธีการแข่งขัน "สอบเทียบ" จะเป็นการแข่งขันโดยการตอบแบบทดสอบ 50 ข้อ โดยที่จะคัด ผู้ที่สามารถทำคะแนนสูงสุด ผ่านเข้าไปทำการแข่งขันรอบต่อไป
การแข่งขันรอบที่ 2 รอบ"Movie Rally" ซิ่งคว้าชัยกับเลย์ ระยะเวลา 1 วัน (วันอาทิตย์ 22 เมษายน 2544 ) สถานที่แข่งขัน
- เริ่มต้นที่ แฟชั่น ไอร์แลนด์, ซีคอนสแควร์ และ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ (ปิดรอบการแข่งขัน)- วิธีการแข่งขัน "Movie Rally" จะเป็นการแข่งขันแบบ Rally โดยให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 270 คน ตระเวนตาม EGV สาขาต่างๆ เพื่อหา RC และสะสมคะแนนตามฐานต่างๆ โดยที่จะคัด ผู้ที่สามารถทำคะแนนสูงสุด 90 คนแรกจากผู้เข้ารอบ 270 คน
การแข่งขันรอบที่ 3 รอบ "คัดเข้าโรงฯ" ...คำถามทะลุจอกับ BAN for Men
- ระยะเวลา 1 วัน (วันที่ 28 เมษายน 2544) สถานที่แข่งขัน Grand EGV สยามดิสคัฟเวอร์รี่)- วิธีการแข่งขัน "ดูให้รู้แจ้ง" จะเป็นการแข่งขันโดยให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ เข้าไปดูโจทย์และตอบคำถามในโรงภาพยนตร์โดยที่จะคัดผู้ที่สามารถทำคะแนนสูงสุดเพียง 9 คนเท่านั้น
การแข่งขันรอบที่ 4 รอบ "รอบชิงแชมป์"
- ระยะเวลา 1 วัน (วันอาทิตย์ 29 เมษายน 2544) สถานที่แข่งขัน ณ ลานเอนกประสงค์ สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่- วิธีการแข่งขัน "รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ความสามารถรอบด้านทั้งปฏิพาน ไหวพริบความรวดเร็วแต่ถูกต้องแม่นยำเพื่อชิงชัยชนะความเป็นสุดยอดเซียนหนังแห่งเมืองไทย ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2544 โดยผู้สมัครจะต้องนำชิ้นส่วนของสินค้า 3 รายการ คือ ตั๋วอีจีวี, ซองเปล่าเลย์ หรือ ชิ้นส่วนแบนด์ฟอร์เมน อย่างใดอย่างหนึ่งมาขอรับใบสมัคร ณ โรงภาพยนตร์ อีจีวี ทุกสาขา ซึ่งรอบแรกจะเริ่มในวันที่ 8 เมษายน โดยจะใช้เวลาหลังจากจบเทศกาล สงกรานต์เริ่มการแข่งขันจนถึงปลายเดือนเมษายน และในรอบชิงแชมป์จะมีการจัดการแสดงบนเวทีมีดาราจากค่ายต่างๆ มาให้ความบันเทิง พร้อมติดตั้งจอขนาดใหญ่เพื่อ จำลองบรรยากาศในโรงภาพยนตร์ให้ผู้เข้าแข่งขันและผู้ที่สนใจร่วมตอบคำถามในงาน สำหรับผู้ที่สะสมคะแนนได้มากที่สุดจะได้ครองตำแหน่ง อีจีวี มูฟวี่ แชมเปี้ยน สุดยอดเซียนหนังแห่งเมืองไทย--จบ--
-สส-

แท็ก อีจีวี   ขันที   EGV  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ