(ต่อ1) "เจไอเนต จับมือ แจกฟรีดอทคอม ลดราคาเน็ตแก่สมาชิกแจกฟรี" สมัครสมาชิกอินเตอร์เนต กับ "Ji-NET City Trend"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2001 08:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จัสมิน อินเตอร์เนต
รายละเอียดของ (WWW.JAKFREE.COM) Jakfree's Games
Jakfree's Games โดยจะแบ่งออกเป็น 5 โซนได้แก่
- Vegas Zone โซนแห่งการเสี่ยงโชค ซึ่งประกอบด้วยเกมต่างๆ ดังนี้
Slot Machine เกมตู้สล๊อตแมชชีนที่คุ้นเคย ผู้เล่นจะได้คะแนนมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับลีลาในการโยก, Pok Pok Pok เกมไพ่สไตล์ป๊อกเด้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถลงไพ่ได้ 1 - 3 ขา คะแนนที่มีอยู่จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงต้องวัดดวงกันดู
- Battle Zone โซนแห่งการประลอง ประกอบด้วยเกมต่างๆ ดังนี้
เลี๊ยบตุ่ย ไพ่จีนที่นักศึกษาทุกสถาบันรู้จักดี ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 2 - 4 คน, หมากฮอส หมากกระดานยอดฮิต สร้างให้คู่ต่อสู้มาเป็นมิตร, หมากข้าม หมากกระดานอีก Version ที่รอให้ผู้เล่นพิชิตเมืองของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ พร้อมกราฟฟิคแสนแท่ห์, หมากหนีบ หมากหนีบออนเน็ต เกมฝึกสมองอีกเกมที่ให้ผู้เล่นได้แข่งกับคู่ต่อสู้ทั่วประเทศ, Yacht เป็นบอร์ดเกมที่นิยมเล่นกันมากในต่างประเทศซึ่งสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 2 - 4 คนโดยมีจุดมุ่งหมายคือทำคะแนนรวมให้ได้มากที่สุด เกมนี้จะใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 5 ลูก, เกม 99 เกมไพ่ 99 ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1 - 4 คน โดยต้องแข่งขันเพื่อป้องกันชีวิตตัวเองให้ได้นานที่สุด, Connect 4 เกมเรียงหมากที่ต้องเรียงให้ได้ 4 ตัวต่อกันถึงจะชนะ สามารถเล่นได้ห้องละ 2 คน, เรือรบ เกมการต่อสู้ที่ไม่ใช่สงคราม ผู้เล่นต้องปกป้องเรือธงของตนเองและต้องพิชิตเรืองธงฝ่ายตรงข้ามให้ได้, OX ยักษ์ เกม OX กระดานยักษ์ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ห้องละ 2 คน ใครเรียงหมาก 5 ตัวได้มากกว่ากันจะเป็นผู้ชนะ
- IQ Zone โซนแห่งการลับสมอง ประกอบด้วยเกมต่างๆ ดังนี้
ปีศาจน้อยนะจังงัง เกมกราฟฟิคแสนน่ารัก ที่ผู้เล่นต้องเรียงตัวการ์ตูนให้เหมือนกัน 3 ตัวขึ้นไป, Peg เกมข้ามหมุดหลากสไตล์ ที่ผู้เล่นต้องทำให้หมุดกระดานเหลือเพียงตัวเดียวให้ได้, Quess Prize เกมท้าทายนักช้อปซึ่งผู้เล่นจะต้องเดาว่าสินค้าที่เราเตรียมไว้มีราคาเท่าไหร่, Quess What เกมการแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น โดยผู้เล่นจะต้องแข่งกันทายคำตามหมวดคำต่าง ๆ
- Jackpot Zone โซนแห่งดวง ประกอบด้วยเกมต่างๆ ดังนี้
More or Less เกมมากกว่าน้อยกว่า
- Jatujak Zone โซนรวมมิตรแห่งเกม ซึ่งประกอบด้วยเกมต่างๆ ดังนี้
Sport Mania เอาใจคอบอลทั้งหลายโดยการให้สมาชิกได้ร่วมทายผลบอลทีมต่าง ๆระบบสะสมคะแนน
สมาชิกชาวแจกฟรี สามารถสะสมคะแนนได้ด้วยวิธีการต่างๆ ดังนี้
1. โดยการเปิดหน้า Collect Point ซึ่งตามปกติใน 1 วัน ผู้เล่นจะสามารถเปิดแผ่นป้ายได้ 5 แผ่นป้าย แต่ในขณะนี้ได้มีการเพิ่มช่วงเวลาพิเศษเป็นช่วง "โบนัส" ซึ่งสมาชิกจะได้สิทธิ์เปิดแผ่นป้ายเพิ่มขึ้นอีกช่วงละ 5 แผ่นป้าย โดยช่วงโบนัสนี้มีทั้งหมด 4 ช่วง คือ 12.00 - 13.00 น., 17.00 - 18.00 น., 21.00 - 22.00 น., 01.00 - 02.00 น. สรุปแล้วในหนึ่งวันสมาชิกสามารถเปิดแผ่นป้ายได้สูงสุดถึง 5 ครั้งรวม 25 แผ่นป้าย
2. สมาชิกสามารถเล่นเกมในเว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นเกมแบบ Single player และ Multi-Player เพื่อสะสมคะแนนให้มากยิ่งขึ้น สมาชิกทุกท่านจะต้องเริ่มสะสมคะแนนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2544 นี้เป็นต้นไป และสำหรับสมาชิกเก่า Jakfree.com ยังมีคะแนนสะสมเพิ่มให้สำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกด้วย
- สมาชิกเก่าที่มีแต้มตั้งแต่ 1 - 10,000 คะแนน จะได้รับคะแนนเริ่มต้น 500 คะแนน
- สมาชิกเก่าที่มีแต้มตั้งแต่ 10,001 - 100,000 คะแนน จะได้รับคะแนนเริ่มต้น 1,000 คะแนน
- สมาชิกเก่าที่มีแต้มตั้งแต่ 100,001 คะแนนขึ้นไป จะได้รับคะแนนเริ่มต้น 1,500 คะแนนจุดเด่นของโปรแกรมเกม
- ใช้โปรแกรม Flash เกือบทุกเกมซึ่งจะทำให้ File มีขนาดเล็กและสามารถสร้างสีสันต่าง ๆ ในเว็บไซต์ได้มากยิ่งขึ้น
- ไม่ยุ่งยากในการ Install Program สมาชิกสามารถเข้าไปเล่นเกม (Multiplayer Game) โดยใช้เวลา Loading ไม่เกิน 2 นาที (สำหรับ Modem 56k ขึ้นไป)
- สามารถใช้ได้กับ Internet Explorer version 4 ขึ้นไปและสำหรับผู้ที่ใช้กับ Internet Explorer ต่ำกว่า version 4 ต้องมีการติดตั้ง Plug in ผลประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ
- สมาชิกจะสามารถนำคะแนนที่ได้รับไปใช้ประมูลในห้อง Jak-Auction
- สมาชิกจะสามารถนำคะแนนไปใช้ในการแลกรับของรางวัลตามรายการในห้อง Rewards ซึ่งมีรางวัลตามระดับคะแนนตั้งแต่ 3,000 คะแนน จนถึง 1,000,000 คะแนน
- สมาชิกจะได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลินและยังเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
- สมาชิกจะได้อรรถรสเพิ่มขึ้นโดยทาง Jakfree.com ได้ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถแสดงอารมณ์ผ่านตัวละครของตนเองได้ โดยเลือกที่ปุ่ม Emotion แล้วตัวละครก็จะแสดงอารมณ์โกรธหรือเสียใจและหากต้องการส่งข้อความเพื่อสนทนากับผู้เล่นคนอื่นก็สามารถพิมพ์ข้อความในช่อง Chat ได้ Sponsor ต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุน
Jakfree.com ได้รับการสนับสนุนด้วยดีตลอดมาจาก Sponsor หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอินเตอร์เน็ต, ธุรกิจทางด้านการสื่อสาร, ธุรกิจทางด้านเทคโนโลยี และธุรกิจทางด้านอุปโภคบริโภค เป็นต้น Launching Activities
- Jakfree.com ได้เข้าร่วมในโครงการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ต่าง ๆ, งานสัมมนาและ กิจกรรมการกุศล อาทิ งาน Thailand Web Carnival ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์ เดอะไอที มอลล์ ฟอร์จูนทาวน์, School Net Day " มหกรรมอินเตอร์เน็ตเพื่อการศึกษาในโรงเรียน", Campus Tour งานสัมมนาทางวิชาการและแข่งขันตอบปัญหาธุรกิจ ของนิสิต นักศึกษา เป็นต้น
- Jakfree.com ยังได้มีการจัดกิจกรรมการแข่งขันต่าง ๆ ขึ้น เพื่อตอบแทนเหล่าบรรดาสมาชิกที่ร่วมสนุกกับ Jakfree.com ด้วยดีตลอดมา ซึ่งการจัดการแข่งขันได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากเหล่าบรรดาสมาชิก อาทิ กิจกรรมการแข่งขันร่วมท้าประลองยุทธ "Yacht Tournament" บอร์ดเกมที่นิยมเล่นกันมากในต่างประเทศซึ่งสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1 - 4 คน โดยมีจุดมุ่งหมายคือทำคะแนนรวมให้ได้มากที่สุด เกมนี้จะใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 5 ลูก เพื่อพิชิตเงินรางวัลและลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งจัดขึ้น ณ ร้าน API 2 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- ซึ่งในอนาคต Jakfree.com ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ไว้สำหรับสมาชิกโดยเริ่มแรกจะจัดกิจกรรม Movie Preview เรื่อง Captain Corelli's Mandolin ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2544 เพื่อให้เหล่าบรรดาสมาชิกได้มาร่วมกิจกรรมที่ทาง Jakfree.com และผู้สนับสนุนร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น หลังจากนั้นในทุกเทศกาลก็จะจัดกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันในเว็บไซต์เช่นเทศกาลลอยกระทง เทศกาลปีใหม่ และเทศกาลวันพ่อ เป็นต้น
- Jakfree.com มีโครงการจัด Tournament โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนที่ได้รับไปแลกสิทธิ์ในการเข้าร่วม Tournament ต่าง ๆ เพื่อชิงของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังได้มีแผนที่จะดำเนินธุรกิจร่วมกับผู้นำทางด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ต่าง ๆ อีกด้วย
- นอกจากนี้ Jakfree.com ยังดำเนินการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจครั้งใหญ่กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่กว่า 200 แห่งทั่วกรุงเทพฯ โดยการจัดตั้งโครงการ " Internet Caf? Jakfree Club " ขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการโฆษณาสู่กลุ่มเป้าหมายโดยการโปรโมทเว็บไซต์ผ่านร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ เนื่องจากทางบริษัทเล็งเห็นว่าทุกวันนี้ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แพร่หลายในทุกพื้นที่และได้รับความนิยมจากผู้เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งนี้ Jakfree.com ได้มีการวางแผนที่จะขยายจำนวนร้านที่เข้าร่วมโครงการอีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุวิภา หรือคุณพัชรพจี ส่วนงานประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2502-3690 หรือ 0-2502-3691(ยังมีต่อ)
-อน-

แท็ก เกมต่างๆ   gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ