เชิญชม รายการ กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน 24 — 25 พ.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--กทม.
น.ส. อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” เสนอสาระข่าวสารและการให้บริการของกรุงเทพมหานครสู่ประชาชน ความยาว 3 นาที แพร่ภาพออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
สำหรับวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. 44 นี้ เสนอตอน ตลาด กทม. กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานตลาดมีนโยบายจัดการตลาดในรูปแบบใหม่ ด้วยการจัดสินค้าหลายชนิดที่มีคุณภาพและราคายุติธรรมไว้บริการประชาชน มีการจัดแบ่งโซนสินค้าให้มีความเป็นระเบียบทำให้สามารถเลือกซื้อหาได้คล่อง อีกทั้ง ยังมีความสะอาด สวยงาม ทันสมัย มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง
ส่วนวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.44 เสนอตอน ชุมชนต้านภัยเอดส์ โรคเอดส์เป็นมหันตภัยร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนไปนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครมีผู้ติดเชื้อเอดส์ประมาณ 135,000 ราย กรุงเทพมหานครจึงมีนโยบายมุ่งเน้นดูแลสุขภาพแก่ผู้ติดเชื้อในศูนย์บริการสาธารณสุขทั้ง 61 แห่ง ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะมีนโยบายอย่างไรนั้นติดตามชมได้ในวันอาทิตย์นี้ ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
นอกจากนี้รายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” ยังออกอากาศทางสถานีวิทยุ คลื่น FM. 101.0 เมกะเฮิรตซ์ ความยาว 2 นาที ในวันจันทร์ — ศุกร์ 2 ช่วงเวลา คือ เวลา 10.00 น. และเวลา 17.00 น. จึงขอเชิญผู้สนใจติดตามชมและฟังรายการ “กรุงเทพฯ เพื่อประชาชน” ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ