ยูเซอรินย้ำจุดยืนผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิว เปิดตัว 1144 เรียกยูเซอริน

ข่าวทั่วไป Monday December 17, 2001 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
"ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์" แนะข้อมูลเพื่อการดูแลผิวอย่างปลอดภัย 24 ชม.
ยูเซอริน ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อการดูแลผิวอย่างเชี่ยวชาญด้วยวิทยาการแพทย์ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณ ด้วยการเปิดตัว "ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์" ศูนย์ข้อมูลและที่ปรึกษาเพื่อการดูแลด้านผิวอย่างปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมจัดโครงการ "City of Eucerin" ส่งพนักงานออกให้คำแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิว เวียนตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ล่าสุดเตรียมจัดทำ คู่มือ "คืนชีวิตให้ผิวสวย (Tips for Healthy Skin)" มอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้บริโภคฟรี ด้วยเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงกรอกข้อมูลแจ้งความจำนงลงในคูปอง ซึ่งแทรกอยู่ตามนิตยสารชั้นนำ
ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้บริโภคทุกท่านที่สนใจหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูเซอรินและคำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลรักษาผิวสวยอย่างถูกวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง สามารถโทรศัพท์เพื่อรับคำแนะนำจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความรู้ความเชี่ยวชาญของยูเซอรินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร. 1144 เรียกยูเซอริน หรือ โทร. 0-2351-8989
นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคเอาใจใส่ในการดูแลผิวพรรณอย่างถูกวิธีและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ยูเซอรินยังจัดโครงการ "City of Eucerin" จัดส่งพนักงานซึ่งมีความเชี่ยวชาญออกให้คำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวอย่างปลอดภัย ซึ่งจะแวะเวียนไปตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
นางสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยูเซอรินมีผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหลายกลุ่ม ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ยิ่งในสภาพปัจจุบัน ผิวของคนเรายิ่งมีโอกาสถูกทำลายได้จากหลายสาเหตุ ทั้งจากแสงแดด สภาพแวดล้อมเป็นพิษ หรือแม้แต่การดูแลผิวอย่างผิดวิธี เช่น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม การแพ้สารเคมี นอกจากนี้ ผู้บริโภคแต่ละท่านก็มีสภาพผิวและปัญหาเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณที่แตกต่างกันไป เพียงแค่โทรศัพท์มาที่ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ วันนี้ ทุกท่านก็จะได้รับคำแนะนำในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง นอกจากนี้ เรายังได้จัดส่งพนักงานซึ่งผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญออกไปให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคตามร้านขายยาชั้นทั่วประเทศอีกด้วย"
"ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ยูเซอรินได้จัดเตรียมของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้มีผิวสวยและสุขภาพดีกันถ้วนหน้า โดยได้เตรียมจัดพิมพ์ คู่มือ "คืนชีวิตให้ผิวสวย (Tips for Healthy Skin)" แนะนำเคล็ดลับเพื่อการดูแลผิว ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่กรอกข้อมูลลงในคูปองซึ่งแทรกอยู่ในนิตยสารชั้นนำ แล้วส่งกลับมาตามที่อยู่ที่ระบุไว้ เราก็จะจัดส่งคู่มือเพื่อการดูแลผิวสวยไปให้ถึงบ้าน" นางสุวรรณีกล่าว
ยูเซอริน เป็นผลิตภัณฑ์จาก บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอริน ผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ คืนความชุ่มชื่น และบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารยูเซอริน
C/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร. 02 233 4329 -30 แฟ็กซ์ 02 236 8030
อีเมล์ : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ