"เถ้าแก่มือโปร" ภาคภาษาไทยลงแผงพร้อมกันแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday February 13, 2001 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
13 กุมภาพันธ์ 2544: คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับการรับแต่คำสั่งจากเจ้านายบ้างหรือเปล่า คุณอยากจะเป็นนักเสี่ยงโชคทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยตนเองหรือไม่ วิธีที่ดีที่สุดที่จะพาคุณก้าวไปสู่เส้นทางเหล่านั้นกำลังรอคุณอยู่ใน เถ้าแก่มือโปร: เคล็ดลับ 21 ประการสำหรับผู้บริหารในโลกไร้พรมแดน (The Entrepreneur: 22 Golden Rules For The Global Business Manager) ผลงานเขียนที่เรียงร้อยประสบการณ์ด้านธุรกิจที่ยาวนานกว่า 20 ปีของบอสใหญ่แห่งไมเนอร์ กรุ๊ป วิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ พิเศษสุดสำหรับภาคภาษาไทย แถมกฎทองคำข้อที่ 22 ที่ตีแผ่ประเด็นข้อพิพาทระหว่างไมเนอร์ กรุ๊ป และกลุ่ม ไทรคอนอย่างเจาะลึกถึงแก่น
วิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง บริษัท ไมเนอร์ กรุ๊ป ร่วมกับ โจนาธาน มาร์ช นักเขียนอาวุโสของซิดนี่ย์ มอร์นิ่ง แฮโรลด์ ถ่ายทอดเคล็ดลับจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจลงในหนังสือ เถ้าแก่มือโปร: เคล็ดลับ 21 ข้อ สำหรับผู้บริหารในโลกไร้พรมแดน เพื่อเป็นแผนที่ธุรกิจสำหรับผู้ที่กำลังเติบโตในโลกธุรกิจ
มร. ไฮเนคกี้กล่าวเปิดใจว่า "ผมเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพราะต้องการแบ่งปันประสบการณ์จากการทำธุรกิจในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงพลิกผันอยู่ตลอดเวลาให้กับผู้ที่ต้องการเป็นนักเสี่ยงโชคที่ประสบความสำเร็จ ผมใช้เวลามากกว่า 30 ปีในการเรียงร้อยสร้างสรรค์นิยามของ 21 กฎทองคำ สำหรับนักเสี่ยงโชคทางธุรกิจ"
"นักเสี่ยงโชคทางธุรกิจคือบุคคลที่รู้จักประเมินค่าความเสี่ยงและรางวัลความสำเร็จของธุรกิจ เขาต้องทำงานเร็ว รู้จักริเริ่ม จัดแจงและจัดการบริหารโอกาส ความคิดริเริ่มหรือคอนเซ็ปต์ความคิด นักเสี่ยงโชคทางธุรกิจมักจะต้องยอมเสี่ยงมากกว่า ทำงานหนักมากกว่า และทุ่มเทมากกว่านักธุรกิจทั่วไป ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเป็นเจ้านายตัวเอง กฎต่าง ๆ ในหนังสือของผมน่าจะช่วยชี้แนะให้คุณเดินไปสู่ความสำเร็จได้เช่นเดียวกับผมเหมือนกัน" มร.ไฮเนคกี้ กล่าวสรุป
หนังสือเล่มนี้เขียนไว้สำหรับผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความคิด อ่านไปเรื่อยๆ มันอาจจะช่วยให้ คุณ ได้เปลี่ยนงานหรือพลิกผันชีวิตของคุณไปเลย หนังสือเล่มนี้จะช่วยไขข้อข้องใจให้กับคุณเกี่ยวกับก้าวแรกสู่การ เริ่มต้นประกอบธุรกิจ ตอบคำถามที่ว่าทำไมคุณต้องปฏิบัติตามสัญชาตญาณส่วนตัวและท้าทายสติปัญญาแบบ เดิมๆ บอกเล่าถึงการเป็นผู้นำที่ดี และแนะนำว่าเมื่อไรคุณควรฟัง เมื่อไรควรลงมือทำ และคุณจะหาโอกาสใหม่ ๆ ได้ที่ไหน
มร. วิลเลี่ยม ไฮเนคกี้ เริ่มธุรกิจของตนเองตั้งแต่เป็นเด็กมัธยม และกลายเป็นมหาเศรษฐีก่อนอายุ 21 ปี ณ วันนี้เขาคือผู้กุมบังเหียนในอาณาจักรธุรกิจที่แผ่กว้างไพศาลไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี 2540 โลกธุรกิจของไฮเนคกี้ต้องสั่นคลอนถึงรากถึงโคนเนื่องจากพิษวิกฤติเศรษฐกิจในเอเชีย แต่เขาก็กลับมาผงาดอีกครั้งและอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมทักษะที่ทำให้เขารอดวิกฤติมาได้ขณะที่ผู้อื่นต้องล้มระเนระนาดไปตาม ๆ กันได้ถูกนำมาตีพิมพ์เปิดเผยกันแล้วใน เถ้าแก่มือโปร: เคล็ดลับ 21 ข้อ สำหรับผู้บริหารในโลกไร้พรมแดน
ตบท้ายเป็นโบนัสสำหรับนักอ่านชาวไทยผู้ปรารถนาเป็นนักเสี่ยงโชคทางธุรกิจ หนังสือเรื่องเถ้าแก่มือโปรภาคภาษาไทย เพิ่มบทพิเศษ กฎทองคำข้อที่ 22 สิ่งเดียวที่แน่นอนคือการเปลี่ยนแปลง ที่ตีแผ่เรื่องราวข้อพิพาทระหว่างไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป และ ไทรคอน เรสทัวรองท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของลิขสิทธิ์ร้านพิซซ่า ฮัท ในบทนี้ มร. ไฮเนคกี้ได้แจกแจงกรณีดังกล่าวอย่างละเอียดพร้อมให้ข้อสรุปว่าโอกาสและความสำเร็จหลายครั้งนั้นเกิดจากสถานการณ์ที่เลวร้าย เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่วิกฤติได้พลิกผันและสร้างโอกาสให้มร. ไฮเนคกี้เปิดตัวธุรกิจพิซซ่ายี่ห้อใหม่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนีในประเทศไทยในเดือนมีนาคมนี้
หนังสือ เถ้าแก่มือโปร : เคล็ดลับ 21 ข้อ สำหรับผู้บริหารในโลกไร้พรมแดน ได้รับการถอดความมาเป็นภาษาไทยที่สละสลวยเข้าใจง่ายโดย ดร. จิระ หงส์รดารมภ์ เลขาธิการ มูลนิธิเพื่อการพัฒนาทรัพยากรบุคคลระหว่างประเทศ (Foundation for International Human Resource Development) และนักเศรษฐศาสตร์ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจ พร้อมทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษประจำมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และคุณบุญรัตน์ อภิชาติไตรสรณ์ อดีตผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งบรรณาธิการข่าวต่างประเทศหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานแปลที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย อาทิ มุกมังกร บัลลังภ์เขมรร้าว จีนเขย่าโลก ลี กวน ยิว ฯลฯ
เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคทางธุรกิจสามารถซื้อหา เถ้าแก่มือโปร: เคล็ดลับ 21 ข้อ สำหรับผู้บริหารในโลกไร้พรมแดน ในราคาเล่มละ 340 บาท ได้แล้ววันนี้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เช่น ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร้านดอกหญ้า ร้านนายอินทร์ ร้านลายแทง ร้านซีเอ็ดบุ๊คส์ ร้านแพร่พิทยา ร้านช่อปัญญา และร้านคิโนะคูนิยะ พิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (DMG) โทร 658 6444
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์:
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์อารยา ศรีศิลป์โสภณณัฐ นาคะสุวรรณโทร.658-6111-20--จบ--
-สส-

แท็ก ภาษาไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ