Jakfree.com ขอเชิญร่วมแข่งขันท้าประลองยุทธ "Yacht Tournament"

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--Jakfree.com
Jakfree.com เว็บไซต์เกมโชว์บนอินเตอร์เน็ตรายแรกของประเทศไทยและยังเป็นสื่อโฆษณา online ที่สามารถดึงดูด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเนื้อหาเกมที่แปลกใหม่น่าสนใจ นอกจากนี้ Jakfree.com ยังเป็นผู้ให้บริการเกม online ต่าง ๆ หลายรูปแบบเช่น Multiplayer Game ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 200,000 ราย เปิดตัวและจัดกิจกรรมการแข่งขันร่วมท้าประลองยุทธ "Yacht Tournament" เกมใหม่ล่าสุดเพื่อตอบแทนเหล่าบรรดาสมาชิกที่ร่วมสนุกกับ Jakfree.com ด้วยดีตลอดมา ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากเหล่าบรรดาสมาชิก
เกม Yacht เป็นบอร์ดเกมที่นิยมเล่นกันมากในต่างประเทศซึ่งสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 1-4 คน โดยมีจุดมุ่งหมายคือทำคะแนนรวมให้ได้มากที่สุด เกมนี้จะใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 5 ลูก โดยแต่ละคนจะมี turn ทั้งหมด 12 turn ในแต่ละ turn สามารถโยนลูกเต๋าได้ไม่เกิน 3 ครั้ง สามารถเก็บลูกเต๋าที่ได้แต้มดี ๆ ไว้ เมื่อโยนครบ 3 ครั้ง ต้องเลือก Category ของลูกเต๋า โดยแต่ละ Category จะคิดแต้มต่างกัน นอกจากนี้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น ทาง Jakfree.com จึงได้ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถแสดงอารมณ์ผ่านตัวละครของตนเองได้ โดยเลือกที่ปุ่ม emotion แล้วตัวละครก็จะแสดงอารมณ์โกรธหรือเสียใจและหากต้องการส่งข้อความเพื่อสนทนากับผู้เล่นคนอื่นก็สามารถพิมพ์ข้อความในช่อง chat ได้
กิจกรรม Yacht Tournament ในครั้งนี้จัดขึ้นวันพฤหัสที่ 9 สิงหาคม 2544 ณ สนามประลองยุทธร้าน API Future Tech ด้านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เวลา 17.00 -20.00 น เพื่อพิชิตเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาทและลุ้นรับของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถฝึกซ้อมประลองฝีมือก่อนลงแข่งขันจริงและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลงทะเบียนสมัครได้ที่ www.jakfree.com และที่ร้าน API Future Tech โทร 502-3655 E-mail : webmaster@jakfree.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2544 นี้
ใครคือสุดยอด Yacht พันธุ์แท้ ? มีเพียงคนเดียวเท่านั้น--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ