เวอร์ริทัสขอเน้นความเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นการสำรองและกู้คืนข้อมูลออก Backup Exec ™ สำหรับวินโดวส์ เอ็นที/2000 เวอร์ชั่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2001 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
VERITAS Backup Exec ™ เวอร์ชั่น 8.6 เพิ่มคุณสมบัติในการปกป้องข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายที่ทำงานเป็นหนึ่งเดียวกับแอพพลิเคชั่นของไมโครซอฟท์และโลตัส
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) ผู้นำด้านโซลูชั่นการสำรองและ กู้คืนข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยการออก VERITAS Backup Exec ™ เวอร์ชั่น 8.6 สำหรับวินโดวส์เอ็นที และวินโดวส์ 2000 ซึ่งเป็นสุดยอดโซลูชั่นการปกป้องข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ในระบบเครือข่ายและการทำงานแบบไคลเอ็นต์/เซิร์ฟเวอร์ โดยมีการเพิ่มเติมคุณสมบัติด้านการสำรองและกู้คืนข้อมูลสำหรับแอพพลิเคชั่นออนไลน์และระบบฐานข้อมูลบนวินโดวส์เอ็นที และวินโดวส์ 2000 พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและเพิ่มความสามารถในการจัดการการสำรองข้อมูลได้อย่างยอดเยี่ยม
ซอฟต์แวร์การสำรองข้อมูลตัวแรกที่สนับสนุน Microsoft SharePoint Portal Server
VERITAS Backup Exec ™ เวอร์ชั่น 8.6 เป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่สมบูรณ์ที่สุดตัวแรกที่รวมคุณสมบัติในการปกป้องและกู้คืนข้อมูลผ่านระบบเครือข่ายสำหรับ Microsoft SharePoint Portal Server ซึ่งเป็นระบบพอร์ทัลที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถค้นหา แลกเปลี่ยน และแพร่กระจายข้อมูลได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ VERITAS Backup Exec ™ เป็นซอฟต์แวร์ที่สามารถทำงานร่วมกับ Microsoft SharePoint Portal Server ได้อย่างกลมกลืนบนพื้นฐานอินเทอร์เฟซเดียวกันกับของ Microsoft SharePoint Portal Server ซึ่งช่วยให้การทำงานง่าย รวดเร็ว และปกป้องการทำงานของแอพลิเคชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"SharePoint Portal Server เป็นระบบการจัดการองค์ความรู้ขององค์กรซึ่งมีประโยชน์ในการรวบรวมและเผยแพร่ทรัพยากรความรู้ต่างๆ ภายในบริษัท” กายติส บาร์ซดูกัส ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ หน่วยธุรกิจ SharePoint Portal Server บริษัทไมโครซอฟท์กล่าว “การทำงานร่วมกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์เพื่อพัฒนา VERITAS Backup Exec ™ ให้เป็นโซลูชั่นแรกในการปกป้องเทคโนโลยีใหม่นี้ ทำให้ลูกค้าของเราทั้งสองฝ่ายได้รับบริการที่ดีเยี่ยม”
เพิ่มคุณสมบัติในการปกป้องข้อมูลบนระบบเครือข่ายสำหรับ Lotus Domino ™
เวอร์ริทัสได้พัฒนาซอฟต์แวร์ Agent เพื่อให้ VERITAS Backup Exec ทำงานร่วมกับ Lotus Domino ™ R5 server ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลสำรองแบบออนไลน์ด้วยการทำงานที่ผนึกรวมเข้ากับคุณลักษณะอัน ล้ำหน้าต่าง ๆ ของ Backup Exec ช่วยให้องค์กรที่ใช้ Lotus Domino มั่นใจได้ในระบบปกป้องฐานข้อมูล Domino โดยสมบูรณ์
”พวกเราพอใจเป็นอย่างมากที่เห็น VERITAS Backup Exec ™ สำหรับวินโดวส์เอ็นที และวินโดวส์ 2000 สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องข้อมูล รวมทั้งคุณสมบัติใหม่ล่าสุดสำหรับ Lotus Domino เวอร์ชั่น R5” เคน บิสคอนตี้รองประธานกลุ่มพันธมิตรโลตัสทั่วโลก บริษัท โลตัส ดิเวลอปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว “ความสามารถในการปกป้องและกู้คืนเอกสารและข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่ลูกค้า Lotus Domino มีความต้องการอย่างยิ่งยวด”
“VERITAS Backup Exec ™ เวอร์ชั่น 8.6 สำหรับการทำงานบนวินโดวส์ เอ็นที และวินโดวส์ 2000 ตอกย้ำความเป็นเป็นผู้นำระดับโลกของ Backup Exec ™ สำหรับการปกป้องข้อมูลบนวินโดวส์ เอ็นที และวินโดวส์ 2000” อีริค โฮห์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว “VERITAS Backup Exec เจาะตลาดผู้ใช้ไมโครซอฟต์และโลตัส ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการขยายสู่ตลาดโลก ซึ่งมีความต้องการในซอฟต์แวร์ที่ใช้ปกป้องข้อมูล และแอพพลิเคชั่นฐานข้อมูลบนวินโดวส์เอ็นที และวินโดวส์ 2000”
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในตระกูล VERITAS NetBackupTM
VERITAS Backup ExecTM เป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล VERITAS NetBackup ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลประกอบไปด้วย VERITAS NetBackupTM DataCenter, VERITAS NetBackupTM BusinessServer, และ VERITAS NetBackupTM Professional
VERITAS NetBackupTM เป็นโซลูชั่นซอฟต์แวร์การสำรองและกู้คืนข้อมูลอันดับหนึ่งของโลกที่รองรับการทำงานทุกสภาพแวดล้อม (Environments) ตั้งแต่เครื่องเดสก์ทอปถึงระดับศูนย์ข้อมูล อีกทั้งยังสนับสนุนการทำงานบนแพลตฟอร์มและฐานข้อมูลทุกประเภท ธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็กต่างไว้วางใจและเลือกใช้โซลูชั่นที่ยืดหยุ่น รวดเร็ว และใช้งานง่ายของเวอร์ริทัส ในการป้องป้องข้อมูลอันมีค่าเพื่อให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น มั่นคง และปลอดภัย เพื่อสามารถนำผลประโยชน์กลับคืนมาสู่องค์กรโดยใช้เวลาสั้นที่สุด
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ระบบจัดการสื่อบันทึกข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์จัดการสื่อบันทึกข้อมูลแบบมัลติแพลตฟอร์ม ที่สามารถปรับแต่งให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องบนความต้องการใช้ข้อมูลของแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์ของ เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญในการทำธุรกิจ รวมทั้งนำเสนอการเรียกใช้งาน และการจัดการแอพพลิเคชั่นในการเรียกใช้ข้อมูล ซอฟต์แวร์ของเวอร์ริทัสมีจำหน่ายอยู่ทั่วโลกทั้งจากเวอร์ริทัส โดยตรง และผ่านตัวแทนจำหน่ายระบบเครือข่ายระดับโลก ผู้ค้าปลีก และพันธมิตรทางการค้าแบบ OEM
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 106, 107 โทรสาร 712-5355
อีเมล์ doungdaow_s@penner-madison.com, buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ