ครั้งแรกแห่งความยิ่งใหญ่ของโลกกีฬา "SUPER SPORTS SUPER SHOW 2001"

ข่าวกีฬา Tuesday March 27, 2001 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ซี อาร์ ซี สปอร์ต
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว : ซูเปอร์สปอร์ต ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับกีฬาทุกชนิด อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า รองเท้ากีฬา จัดงานครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี "SUPER SPORTS SUPER SHOW 2001" เพื่อเป็นการโชว์นวัตกรรมสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬาแบบเต็มรูปแบบ และตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดอุปกรณ์กีฬา พร้อมกับได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เป็นหนึ่งในโครงการอะเมซิ่งไทยแลนด์ โดยงานนี้รวบรวมผลิตภัณฑ์มากกว่า 135 แบรนด์จากทั่วโลก
นายรุ่งโรจน์ คงศิริธุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า จากแนวคิดหลัก "SPORT IS YOUR LIFE" หรือ กีฬามีความผูกพันกับชีวิตมนุษย์ ทั้งผู้เล่น และผู้ชมและ มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง การจัดงานในครั้งนี้จึงมุ่งหวังให้เป็นมหกรรมการแสดงโชว์สินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬา อย่างเต็มรูปแบบ ครั้งแรก และเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนหันมาตื่นตัวในการรักษาสุขภาพด้วยกีฬาหลากหลายชนิดและสำหรับผู้เล่นกีฬาเป็นหลักจะได้พบกับสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดังทั่วโลกในปี 2001-2002 มาร่วมกันโชว์ในงานนี้กว่า 40 รายการ อาทิ แป้นบาสเรืองแสง จาก HUFFY ไม้เทนนิสฝังไมโครชิพ ให้พลังและความแม่นยำในการตี ลูกกอล์ฟ PRO V1 จาก TITLEISE ที่ตีไกลที่สุดในโลก รองเท้า NIKE SHOX ที่พัฒนามาจากอุตสาหกรรมรถยนต์เป็นต้น โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานนี้ประมาณ 100,000 คน ใช้งบประมาณในการจัดงาน 10 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายจากงานนี้ไว้ 30 ล้านบาท
การจัดพื้นที่ภายในงานประกอบด้วยสองส่วนหลักคือ บริเวณชั้น 4 จะเป็นการแสดงสินค้าจำพวก เสื้อผ้า รองเท้ากีฬา จากแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ ทั้งสินค้าใหม่ และสินค้าราคาพิเศษ เช่น NIKE, REEBOK, ADIDAS ฯลฯ และบริเวณชั้น 5 จะจัดแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์กว่า 80 แบรนด์ ตามเอกลักษณ์ของร้านซูเปอร์สปอร์ต คือโลกของกีฬาแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็น GOLF WORLD, TEAM SPORTS WORLD, WATER SPORTS WORLD, EXERCISE WORLD, EXTREME WORLD OUTDOOR WORLD, BIKE WORLD
นางสาวจุฑารัตน์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวถึงรายการส่งเสริมการขายในครั้งนี้ว่า นอกจากจะได้ตื่นตากับเทคโยโลยีทางด้านกีฬาจากแบรนด์ดังแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญในกีฬาแต่ละชนิดมาคอยแนะนำสินค้าตลอดเวลา พบกันนักกีฬาชื่อดัง เช่น "แทมมารีน (แทมมี่) ธนสุกาญจน์" นักเทนนิสอันดับหนึ่งของไทย มาพร้อมกับทีมนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติ, ทีมบาสเก็ตบอลดารา "STAR JAM" ทีมฟุตบอล "สิงห์ยูสตาร์" , "วิษณุ โสพานิช" นักกรีฑาทีมชาติ นอกจากนี้ ยังได้พบกับนักตัดแต่งชุดกอล์ฟชั้นนำของโลก MR. BARRY HARRIS มาให้คำปรึกษาและตัดแต่งชุดกอล์ฟให้ในราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ แฟชั่นโชว์แดนซ์ จาก OUTDOOR INNOVATION การเต้น STEP AEROBIC จากรีบอค โชว์เดาะบอลจากแชมป์เดาะบอล กินเนสบุ๊คออฟเร็คคอร์ส "สำอางค์ สุวรรณศรี" จาก BROOKS การแข่งขัน SUPERSPORTS BRC ROCK CLIMBING SHAMPIONSHIP 2001 และยังมีอภิสิทธิ์พิเศษสำหรับงานนี้มากมาย อาทิการลดราคาสินค้าเคาน์เตอร์ปกติมากถึง 80% การลุ้นชิงรางวัลใหญ่ร่วม 1 แสนบาท ร่วมลุ้นซื้อสินค้าในช่วง HOT PRICE HOT MINUTE ในราคาเพียง 9 บาท และยังมีการเตรียมการบริการทางการเงิน ไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น BUY NOW PAY LATER กับเซ็นทรัลคาร์ด สินค้าเงินผ่อนดอกเบี้ย 0% กับเฟิร์สช้อยส์ รับของ PREMIUM ฟรีกับ CITIBANK หรือการสะสมคะแนน SUPER BONUS กับ SUPERSPORTS VIP CARD
งาน "SUPERSPORTS SUPER SHOW 2001" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 เมษายน 2544 ณ ชั้น 4-5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
ขอขอบคุณสำหรับการเผยแพร่ข่าว ฝ่ายสาธารณกิจ เซ็นทรัล รีเทล โทร. 6503600 ต่อ 1541-4 โทรสาร 6503721--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ