กสท. จัดงาน "001 โทรทั่วโลก" รุกตลาดโทรต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2001 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--กสท.
กสท. เดินหน้าแผนกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดโทรต่างประเทศหลังปรับลดอัตราค่าใช้บริการ ด้วยการทุ่มงบออกบูธส่งเสริมการขาย พร้อมแจกบัตร THAICARD และเปิดให้ทดลองใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ 001 ฟรี ในงาน "001โทรทั่วโลก" วันนี้-11 ก.ย. นี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ กสท. ได้ปรับลดอัตราค่าใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศในครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคมนี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี กสท. จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษส่งเสริมการขายบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ด้วยการจัดงาน "001 โทรทั่วโลก" โดยกำหนดจัดงาน 3 ครั้ง ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ โดยครั้งแรกได้จัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ วันนี้-11 กันยายน 2544 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 ด้านหน้า VDO WALL
ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ เปิดให้ทดลองใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ 001 ฟรี พร้อมแจกบัตร THAICARD ชนิดราคา 100 บาท และของที่ระลึกอื่น ๆ มากมายสำหรับผู้เยี่ยมชมที่ร่วมเล่นเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล และจำหน่าย PACKAGE THAICARD ที่ได้รับการ ออกแบบมาอย่างพิเศษและสวยงามในลักษณะของโฟลเดอร์ คือ ชุด "สามล้อไทย" ที่มีมูลค่าของบัตรรวมทั้งสิ้น 1,600 บาท และชุด "ต่อติดหาชีวิตใต้ทะเล" ที่มีมูลค่าของบัตร รวมทั้งสิ้น 1,700 บาท แต่ภายในงานนี้สามารถหาซื้อมา เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียงชุดละ 1,600 บาท เท่านั้น สำหรับผู้ซื้อบัตร THAICARD ทุกชนิดราคายังได้รับ สมุดบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ฟรีอีกด้วย
นอกจากนี้ กสท. ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและตอบปัญหาการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศสำหรับผู้สนใจที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ กสท.ทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกภายในงานฟรี
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์ แผนกตลาดโทรศัพท์ระหว่างประเทศ โทร. 0-2506-4297 , 0-2506-3003--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ