เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส 3- 5 ธ.ค.นี้ ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday December 3, 2001 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2544 เสนอตอน ชาวกรุงร่วมใจต้านภัยเอดส์ รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของโรคร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย นั่นคือ โรคเอดส์ คุณผู้ชมทราบหรือไม่ว่าเฉพาะในกรุงเทพฯ มีผู้ป่วยติดเชื้อ HIV หรือเป็นเอดส์ถึง 135,000 ราย วันนี้กรุงเทพมหานครมีวิธีปฏิบัติตนเพื่อให้ห่างไกลโรคเอดส์มาฝากคุณผู้ชม เนื่องในโอกาสวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม 2544 ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2544 ตอน กรุงเทพฯ เมืองสะอาด กรุงเทพมหานครได้จัดให้เดือนธันวาคม 2544 เป็น “เดือนแห่งความสะอาด” เพราะเดือนสุดท้ายของปีเป็นช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ และเป็นเดือนมหามงคลวโรกาสวันเฉลิม พระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้เชิญชวนคุณผู้ชมร่วมกันรักษาความสะอาดบ้านพักอาศัย ถนนหนทาง ชุมชนของตนเอง ตลอดทั้งเดือนธันวาคมและตลอดไป เพื่อทำให้เมืองหลวงแห่งนี้เป็นเมืองที่สะอาดติดอันดับโลก ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2544 ตอน ลานกีฬาต้านยาเสพติด วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมให้ไปออกกำลังกาย ณ ลานกีฬาของกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ตามชุมชนต่าง ๆ จำนวนพันกว่าแห่งทั่วกรุงเทพฯ นอกจากจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแล้วยังได้สุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และจิตใจที่แจ่มใสเป็นของแถมอีกด้วย นับเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และใช้กีฬาเป็นเครื่องมือต่อต้านยาเสพติดอย่างแท้จริง ติดตามชมได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยง--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ