ฮันซาพลาส เขย่าวงการพลาสเตอร์ เปิดตัวฮันซาพลาส แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
ฮันซาพลาส ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรรม พลาสเตอร์ปิดแผล นำกระแสความนิยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวพลาสเตอร์ฮันซาพลาส แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ หลากสีหลายลวดลายสุดแสนน่ารัก บรรจุลงในกล่องสีสันสวยงาม สำหรับแฟน ๆ ผู้หลงใหลคลั่งไคล้ในตัวพ่อมดน้อยและเหล่ามิตรสหาย เปิดตัวครั้งแรก ณ โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์" ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้
ฮันซาพลาส แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ บรรจุกล่องในขนาดต่าง ๆ รวม 14 แผ่น มีหลากหลายลวดลายน่ารัก ๆ ของตัวละครจาก Harry Potter หนังสือขายดีสำหรับเด็ก ผลงานเขียนของเจ. เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งได้รับความนิยมและครองใจทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่มาแล้วทั่วโลก และล่าสุด ได้รับการถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ซึ่งเตรียมออกฉายทั่วประเทศไทยเร็ว ๆ นี้
เพื่อฉลองการเปิดตัวของพลาสเตอร์ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ฮันซาพลาสได้ร่วมจัดกิจกรรมแนะนำสินค้า ณ โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งจะฉายภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พ็อตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์" รอบปฐมทัศน์ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นอกจากนี้จะมีบูธฮันซาพลาส แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ตามโรงภาพยนตร์ชั้นนำที่มีการฉายภาพยนตร์ดังกล่าว เพื่อให้แฟนๆของแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ได้มีโอกาสซื้อฮันซาพลาส เวอร์ชั่นพิเศษนี้เก็บไว้เป็นของสะสม
ภญ. สุวรรณี ศรีธัญญะโชติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฮันซาพลาส พยายามนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการแนะนำพลาสเตอร์นวัตกรรมอย่างฮันซาพลาส สการ์ รีดิวเซอร์ สำหรับรักษาแผลเป็นนูนซึ่งเปิดตัวพร้อมกับความสำเร็จอย่างท่วมท้นในช่วงที่ผ่านมา เรายังพยายามสร้างตลาดเบสิคพลาสเตอร์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วย ในครั้งนี้ฮันซาพลาสในระดับโลกได้มีการจับมือร่วมกับผู้ถือลิขสิทธิ์ แฮรี่ พอตเตอร์ โดยได้รับการอนุมัติจากเจ. เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียน ในการผลิตพลาสเตอร์ใสจากตัวละครในหนังสือ ซึ่งเราคาดว่าจะสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่ชื่นชอบแฮรี่ พอตเตอร์ไปทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยด้วย"
ฮันซาพลาส แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ราคากล่องละ 85 บาท ผลิตภัณฑ์จาก บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากฮันซาพลาสทุกชนิด สามารถหาซื้อได้จากร้านขายยาชั้นนำ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
หากต้องการสอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารฮันซาพลาส
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236 8030
email: francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ