ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส จัดแคมเปญเอาใจผู้โดยสาร อัพเกรดตั๋วเฟิร์สท์คลาส ให้ทันที

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2001 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
มร. วอร์เรน เกอริก ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้โดยสารของยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส โดยเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินในชั้นธุรกิจ "ยูไนเต็ด บิสสิเนส" จากกรุงเทพ สู่อเมริกา ผู้โดยสารจะสามารถอัพเกรดตั๋วเป็นชั้นเฟิร์สท์คลาส "ยูไนเต็ด เฟิร์สท์ สวีท" ได้ทันที ในเส้นทางช่วง ญี่ปุ่น - สหรัฐอเมริกา หรือ สหรัฐอเมริกา -ญี่ปุ่น ซึ่งแคมเปญส่งเสริมการขายนี้จะเริ่มตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 กันยายน 2544
สำหรับชั้นเฟิร์สท์คลาส " ยูไนเต็ด เฟิร์สท์ สวีท " จะให้บริการด้วยเก้าอี้ 180 องศา นอกจากนั้นผู้โดยสารจะสามารถเลือกรับชมภาพยนตร์ได้ถึงมากกว่า 20 ภาพยนตร์ด้วยจอทีวีส่วนตัว 9 ช่องภาพยนตร์ และมากกว่า 21 ช่องที่ผู้โดยสารจะเลือกรับฟังเพลงต่างๆ และเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มผู้โดยสารที่เป็นนักธุรกิจ ในชั้นเฟิร์สท์คลาส จึงมีโทรศัพท์ส่วนตัว และเต้าเสียบเพื่อใช้ต่อกับโน้ตบุ๊คอีกด้วย
สำหรับท่านที่สนใจโปรโมชั่นพิเศษนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายสายการบินยูไนเต็ด 253-0559 หรือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ
อนึ่ง สายการบินยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ ด้วยเที่ยวบินที่มากกว่า 2,400 เที่ยวบิน สู่ 130 จุดหมายใน 26 ประเทศทั่วโลกและอาณานิคมอีก 2 แห่งของสหรัฐฯ จากกรุงเทพฯ สายการบินยูไนเต็ดมีเที่ยวบินสู่ นิวยอร์ค ชิคาโก ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเติ้ล และฮอลโนลูลู ทุกวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่ www.unitedairlines.co.th.
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
มนัสวี วงศ์ธรรมชาติ อุรชา จักรธรานนท์
สายการบินยูไนเต็ด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร 253-0559 ต่อ 1072 โทร 662-2266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ