การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญประชาชนเข้าร่วมโครงการแข่งขันแรลลี่ ครอบครัวท่องเที่ยวไทย วันท่องเที่ยวโลก 2001

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 23, 2001 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญประชาชนเข้าร่วมโครงการแข่งขันแรลลี่ ครอบครัวท่องเที่ยวไทย วันท่องเที่ยวโลก 2001 เส้นทางแพร่ น่าน พะเยา เชียงราย ในระหว่างวันที่ 22 — 23 กันยายนนี้
นายเฉลิมศักดิ์ สุระนันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. ภาคเหนือเขต 2 พร้อมด้วย นาวาอากาศโท สมศักดิ์ ไชยเสน นายกสมาคมท่องเที่ยวเชียงราย เปิดเผยว่า องค์การการท่องเที่ยวโลก กำหนดให้วันที่ 27 กันยายนของทุกปี เป็นวันท่องเที่ยวโลก เพื่อระลึกและตระหนักถึงความสำคัญของการท่องเที่ยวที่มีต่อสังคม วัฒนธรรม การเมืองและเศรษฐกิจของแต่ละประเทศ และโลกโดยรวม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ เขต 2 จึงได้ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงราย จัดกิจกรรม การแข่งขันแรลลี่ครอบครัวท่องเที่ยวไทย วันท่องเที่ยวโลก 2001 ในเส้นทาง แพร่ — น่าน พะเยา เชียงราย ในระหว่างวันที่ 22 — 23 กันยายนนี้ เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลที่ส่งเสริมให้เดินทางในประเทศเพิ่มมากขึ้น พร้อมสนับสนุนสินค้าไทยตามนโยบาย 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์
ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กองรายได้อาคาร เลอคองคอร์ต ชั้น 14 โทรศัพท์ 0-2694 — 1222 ต่อ 1005 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคเหนือ เขต 2 หอการค้าจังหวัดแพร่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และหอการค้าจังหวัดพะเยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ