แคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ "Australia WOW! - do it yourself" จากสิงคโปร์แอร์ไลน์ส

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 31, 2001 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--สิงคโปร์แอร์ไลน์
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวออสเตรเลีย จับมือสิงคโปร์แอร์ไลน์ส จัดแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ "Australia WOW! - do it yourself" เพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวออสเตรเลีย (Australian Tourist Commission--ATC) ร่วมกับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส จัดแคมเปญ "Australia WOW! - do it yourself" ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยจัดทำเป็นแพคเกจท่องเที่ยวออสเตรเลีย 4 วัน 3 คืน ซึ่งจะมีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เมืองเพิร์ท แอดิเลด ซิดนีย์ เมลเบิร์น และโกลด์โคสต์ พร้อมที่พัก อาหารเช้าและบริการรับ-ส่งที่สนามบิน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้เลือก อาทิ การเล่นกอล์ฟ สกี หรือการขับรถโฟร์วิลไดร์ด้วยตนเอง รวมทั้งกระเป๋าเดินทางล้อลากดีไซน์สพิเศษ มูลค่า 800 บาท จากสิงคโปร์แอร์ไลน์ส พร้อมรับไมล์สะสมเพื่อแลกตั๋วบินฟรี
ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,500 บาท เท่านั้น สำหรับแพคเกจท่องเที่ยวเมืองเพิร์ธ
คุณธงชัย วิบูลย์ศักดิ์สกุล ผู้จัดการ ATC ประจำประเทศไทย เผยถึงแนวคิดในเรื่องการวางแผนท่องเที่ยวหยุด ด้วยตัวเองนี้ว่าเป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงโลว์ซีซั่น เพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวอย่างอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักหรือ เพื่อนสนิทและคนทำงาน ที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ให้เดินทางเข้าไปพักผ่อน และท่องเที่ยวออสเตรเลีย มากยิ่งขึ้น
"สถานที่และกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวมถึงความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะชอบความเจริญในเมืองหรือความสวยงามตามธรรมชาติ และเหมาะกับการเดินทางในทุกๆ ฤดู สิ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ประเทศออสเตรเลียมีมอบให้กับชาวไทยทุกคน ที่เดินทางมาเยือนออสเตรเลีย" นายธงชัยกล่าว
"กิจกรรมที่มีให้เลือกมากมายในแคมเปญนี้ ก็เป็นเหตุผลที่ช่วยส่งเสริม ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่นิยมการท่องเที่ยวอย่างอิสระ ตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวออสเตรเลียอีกทางหนึ่ง"
"แคมเปญนี้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวในระยะทางปานกลาง และไม่ต้องการ ใช้เวลาเดินทางมากนัก ทั้งยังอยู่ในราคาที่สามารถจ่ายได้อย่างสบาย"
นายธงชัยกล่าวว่า เขามีความมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างดี
ผู้จัดการประจำประเทศไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ส มิสเตอร์ ตัง ตั๊ก หว่า กล่าวว่า การพัฒนา การท่องเที่ยว เป็นความพยายามอย่างต่อเนื่อง เมื่อนักท่องเที่ยวมีความรู้และความชำนาญมากขึ้น ก็ได้มีการเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยว พัฒนาความสะดวกสบาย และปรับปรุงการวางแผนท่องเที่ยวให้ง่ายยิ่งขึ้น เราหวังว่าแคมเปญร่วมระหว่างองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวออสเตรเลีย และสิงคโปร์แอร์ไลน์สนี้ จะเพิ่มสินค้าคุณภาพ และทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยว
แคมเปญนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 ตุลาคม 2544 ผู้สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ สิงคโปร์แอร์ไลน์ส โทร. 632-7168 หรือ 236-0440 หรือที่บริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวดังต่อไปนี้
ซิกซ์ สตาร์ ทราเวล โทร. 662-2075-80
ไดนาสตี้ บุคกิ้ง เซ็นเตอร์ โทร. 652-2000
อาร์ อาร์ รุ่งนิรันดร์ทัวร์ โทร. 633-2700-9
โอเรียวลี่ แทรเวิลแอนทัวร์ โทร. 237-9204-6
สวัสดีฮอลิเดย์ โทร. 641-4747
เฮงเชียงทัวร์ โทร. 224-0037
รุ่งทรัพย์การท่องเที่ยว โทร. 224-0039
ฟาร์อีสฯ ทัวร์ โทร. 641-4900
เอ ดับบลิว บิสสิเนท โทร. 255-7155
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คุณอำไพ ราษฎร์บริหาร (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวออสเตรเลีย) โทร. 6700643
คุณสลิลลา สีหพันธุ์ (สิงคโปร์แอร์ไลน์ส) โทร. 6327290--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ