จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ขยายขีดความสามารถระบบความปลอดภัยเครือข่ายผลผลิตแห่งเทคโนโลยี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เสริมประสิทธิภาพระบบเครือข่ายแก่ลูกค้าทั้งภาครัฐ เอกชน และแคริเออร์
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ประกาศขยายพอร์ทโฟลิโอด้วยสองฮาร์ดแวร์โมดูลใหม่แห่งประสิทธิภาพสำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวด NetScreen-5000 Series Firewallและ VPN — Virtual Private Network Systems ซึ่งโมดูล 8G2 และ 2XGE ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานสำหรับแพล็ทฟอร์มของ NetScreen-5000 Series Firewall และVPN systems ให้มีความสามารถรองรับฐานข้อมูลขององค์กรธุรกิจ แคริเออร์ และเน็ทเวิร์คส์ศูนย์กลางข้อมูลขนาดใหญ่
การเปิดตัวพอร์ทโมดูลครั้งนี้มาพร้อมกับไฟร์วอลล์ที่ความเร็วสูงถึง 30 กิกกาไบท์ต่อวินาที และ15 กิกกาไบท์ต่อวินาทีสำหรับเครือข่ายส่วนบุคคล ซึ่งยังรับประโยชน์ในการส่งข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านช่องทางรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น VoIP, Real-Time Streaming Technology และงานบริการด้านข้อมูล โดยไม่ส่งผลกระทบ หรือสร้างความล่าช้าให้กับการปฏิบัติงานระบบแต่อย่างใด อีกทั้งลูกค้าที่ใช้ NetScreen-5000 Series อยู่แล้วยังสามารถอัพเกรดการใช้งาน Firewall/VPN ได้โดยไม่กระทบต่อการลงทุน หรือเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเกินกว่าที่วางแผนไว้
การเพิ่มประสิทธิภาพระบบด้วยโมดูลล่าสุดนี้ ยังส่งผลดีต่อการควบคุมคุณภาพการส่งผ่านข้อมูลบนเครือข่าย ทำให้รวดเร็วและเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นการรองรับการส่งข้อมูลผ่าน VoIP หรือเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ๆ ได้อีกมากมาย โดยใช้ระบบสนับสนุนที่เรียกว่า Jumbo Frame ซึ่งจะเป็นระบบที่คอยจัดการกับการไหลเวียนของข้อมูลบนระบบเครือข่าย ระบบนี้มีความสามารถในการส่งและรับข้อมูลในขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานบนอีเธอร์เน็ททั่วไปถึงหกเท่ารวมทั้งมี ระบบสนับสนุนฮาร์ดแวร์ที่ล้วนแล้วแต่เป็นพัฒนาการทางเทคโนโลยีอย่างแท้จริง
นอกจากนี้โมดูลทั้งสองยังคงสามารถใช้งานร่วมกับ GigaScreen3 ASICs (Application-Specific Integrated Circuits) ที่ทำหน้าที่ต่างๆ ในการผ่อนเบาภาระการทำงานซีพียู ซึ่งทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถจัดส่งข้อมูลมัลติมีเดียขนาดใหญ่ข้ามระบบเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย สำหรับสถาบันการเงิน หรือหน่วยงานภาครัฐที่ต้องมีการจัดการระบบส่งผ่านข้อมูลในปริมาณมาก และต้องการความถูกต้อง ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ขอแนะนำโมดูล 8G2 และ 2XGE ที่มีความเร็วการส่งถึง 15 Gbps มาตรฐานอีคริปชั่น 3DES หรือ AES สำหรับความยืดหยุ่นในการใช้งาน โมดูล 8G2 ที่มี 1-Gigabit Ethernet mini-GBIC Interfaces ถึง 8 ตัว ในขณะที่โมดูล 2xGE มี 10-Gigabit Ethernet XEP Interfaces 2 ตัว
มร. เจฟ วิลสัน หัวหน้าแผนกวิเคราะห์ ได้กล่าวว่า “โมดูลที่ปฏิบัติงานได้ดีเลิศ และมีความเสี่ยงต่ำคือสิ่งที่องค์กร และแคริเออร์ขนาดใหญ่ต้องการเพื่อรองรับเทคโนโลยี VoIP หรือ Video ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ผลิตภัณฑ์ของจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ครั้งนี้ได้ขยายขีดความสามารถของไฟร์วอลล์ แพลทฟอร์ม ให้การปฏิบัติงานมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด นับเป็นนวัตกรรมที่สร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับองค์กรธุรกิจวันนี้ได้อย่างรีลไทม์จริงๆ”
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ww.juniper.net/products/intergrated/ns_5000.html
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz, jutathip@piton.biz
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ