บ.เอส.ที.วีดีโอ มีภาพยนต์ในรูปวีดีโอชุดใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอส.ที.วีดีโอ
"ดอน กิโซเต้ สู่ฝันอันยิ่งใหญ่" ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่องเยื่ยมจากค่าย Hallmark Enter tainment ที่ทุ่มทุนสร้างนับพันล้านเพื่อให้เป็นภาพยนตร์ ยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องราวของ "อลองโซ กี ซาดา" ชายหนุ่มผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวินผู้เก่ง กล้า เขาจึงได้ชักชวน"ซานโช ปานซา" เพื่อนสนิทให้เดินตามหา ฝันของพวกเขาไปด้วยกัน การผจญภัยของเขาจึงเริ่มขึ้น ตลอด การเดินทางพวกเขาต้องพบเจออุปสรรคนานับประการ แต่ก็ สามารถฝ่าฟันมาได้จนกระทั่งถึงการต่อสู้ครั้งสำคัญ ซึ่งเขาต้อง เผชิญหน้ากับ"มาลฟัตโต" พ่อมดผู้โหดร้าย พวกเขาต้องต่อสู้ อย่างหนักเพื่อที่จะได้รับชัยชนะ แต่แล้วเขาก็พบความจริงว่าไม่มี ใครชนะตลอดไป.. หาเช่า "สู่ฝันอันยิ่งใหญ่" ได้ตามศูนย์ วีดีโอทั่ว ประเทศ กรกฎาคม 2543
สารคดีที่มีการกล่าวขานถึงมากที่สุดในเกาะอังกฤษ สารคดีที่จำลองชีวิตดึกดำบรรพ์ได้แนบเนียนที่สุดเท่าที่ เคยทำมาด้วยทุนสร้างมหาศาลเพื่อเนรมิตสิ่งมีชีวิตสมัย อดีตกาลให้ตื่นขึ้นอีกครั้งจากทีมงาน BBC ด้วยเทคนิค ตระการตา จัดจำหน่ายเป็นชุดสมบูรณ์แบบประกอบไป ด้วย4ตอน "เปิดโลกดึกดำบรรพ"์ "ขยายเผ่าพันธ์สัตว์ ล้านปี" "อวสวนโลกไดโนเสาร์"และ"เบื้องหลังอาณาจักร อัศจรรย์" ในราคาชุดละ 1,690 บาท พร้อมให้คุณเป็น เจ้าของ"walking with dinosaurs"แล้ววันนี้
เมื่อเครื่องบินรบ "แอคทีฟ สติลท์" ถูกผู้ก่อการร้ายขโมยไป เรียกค่าไถ่ นักบินผู้เก่งกล้า เจฟเฟอร์สัน ไพก์ นำฝูงเครื่องบิน รบตะลุยเข้าไปในป่า หาหลักฐานผู้ก่อการร้าย แต่มีหนอนบ่อนไส้ เครื่องบินของ เจฟ ถูกยิงตกกลางดงศัตรู กำลังเสริมถูกเรียกประจำ การโดยด่วน การต่อสู้ที่ดุเดือดจึงเริ่มขึ้น ผู้ชนะจะได้ "แอคทีฟ สตีลท์" เครื่องบินที่ทันสมัยที่สุดไปครอง แต่ผู้แพ้จะต้องจบชีวิต กลางป่า หาเช่า "เหยี่ยวเวหาเร็วกว่านรก" ได้ตามศูนย์วีดีโอ ทั่วประเทศ กรกฎาคม 2543 "เปลี่ยนสมองโค่นองค์กรโหด" โรเบิรต์ ดีน วิศวกรไฟฟ้า แห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ดำเนินชีวิตอย่างคนปรกติแต่ไม่ธรรมดา เมื่อวันหนึ่งมีคนบุกรุกเข้าไปในบ้าน โชคดีที่เขาหนีมาได้ โชคร้ายคือเขาเห็นเมียของเขาเองหนีไปกับชายชู้ เมื่อเขากลับ เข้าไปในบ้านกลับได้พบแผ่นดิกส์ของบริษัท จึงได้รู้ว่ามีเงื่อนงำ อะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่ จึงลอบเข้าไปในบริษัท ที่นั่นเอง เขา จึงได้พบกับซูซานที่มีประสบการณ์คล้ายกันโดยเธอถูกลักพาตัว และถูกนำไปเป็นหนูทดลอง ผลของการสืบเรืองนี้ทำให้โรเบิรต์ ถูกล้างสมอง ท้ายที่สุดเขาจะต้องเรียกความทรงจำกลับคืนมาเพื่อ ชำระบัญชีแค้นกับบริษัทชั่วให้สิ้นซาก หาเช่าได้ตามศูนย์วีดีโอ ทั่วประเทศ กรกฏาคม 2543
อลัน หนุ่มก่อสร้างอพยพมาทำงานในลอนดอน เกิดโชคร้ายไป เห็นเหตุการณ์สยองขวัญ ที่ทำให้เขาหวาดกลัว ซ้ำร้าย อลันยังทำให้ ไอ้วายร้ายรู้ตัว เขาจึงมีชีวิตต่อไปอีกไม่ได้ ความหายนะเริ่มคลืบ คลานเข้ามา อลันจะรอดพ้นจากวิกฤตการณ์เอาชีวิตรอดได้หรือไม่ใน "อำมหิตปิดรอยฆ่า" หาเช่าได้ตามศูนย์วีดีโอทั่วประเทศ กรกฎาคม 2543
โทนี่เหยื่อความอยุติธรรมของสังคม ถูกจองจำในคุก แห่งอนาคต เขาร่วมมือกับแจ็ค เพื่อนนักโทษผู้ต้องการหนีออกไป แฟนสาวผู้กุมเงิน 75 ล้านเหรียญไว้ คุกโหดไม่มีกรงขังไม่มีผู้คุม มีเพียงห่วงคอดักสัญญาณการหลบหนี ทั้งคู่เปลี่ยนสัญญาณอย่าง แยบยล โดยมีข้อแม้ว่าทั้งคู่ห้ามแยกจากกันอุบัติการณ์ท้าตาย เริ่มขึ้นพร้อมๆกับการห้ำหั่นถึงเลือดถึงเนื้อ ภายใต้เวลาจำกัดใน การจับมือหนีตายครั้งนี้ "รหัสตายแดน14" หาเช่าได้ตามศูนย์วีดีโอทั่วประเทศ กรกฎาคม 2543
สนใจติดต่อได้ที่ บริษัท เอส.ที.วีดีโอ จำกัด 143/448-451 ถ.พรมบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700โทร. 884-6370-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ