รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2543 เวลา 13.00 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2000 08:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"เลดีส์ คอร์เนอร์" เปิดอกพระเอกหนุ่ม "ตุ้ย - ธีรภัทร" แง้มหัวใจ…วันนี้มีใครจอง!!!
รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทนเสียงเรียกร้องของบรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ ที่โอดครวญกันมาหนาหูเหลือเกินว่าอยากให้พระเอกหนุ่มเนื้อหอม "ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล" มาเปิดอกพูดคุยกันในรายการบ้าง วันนี้ทางรายการได้เอาใจสาวๆ ทั้งหลาย โดยการจับหนุ่มตุ้ยมาคุ้ยแคะแกะเกาถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ชมอยากรู้
เริ่มต้นรายการด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษของหนุ่มตุ้ย ในคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อชื่อดัง "JEAN PAUL GAUTIER" ต่อด้วยการพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ที่หนุ่มตุ้ยไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเรื่องงานเพลงที่มีข่าวเล็ดลอดมาว่าเร็วๆ นี้ หนุ่มตุ้ยจะมีผลงานมาให้พ่อแม่พี่น้องได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกแล้ว และเรื่องที่ถูกวิจารณ์จากหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นเรื่องใช้ความเป็นดาราช่วยมาพ่อหาเสียง รวมถึงเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวที่ หนุ่มตุ้ยไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน "จูบแรกของตุ้ย" และเรื่องที่สาวๆ อยากรู้กันมากที่สุด คือเรื่องของความรัก วันนี้หนุ่มตุ้ยจะมาแง้มหัวใจให้ได้รู้กันว่า มีใครอยู่ในหัวใจดวงน้อยๆ ของเขาแล้วหรือยัง งานนี้สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาด กับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มรูปหล่อคนนี้
ปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ จากหนุ่มตุ้ยที่จะมาทั้งร้องและเล่นกีต้าร์ให้เราได้ฟังกัน ก่อนที่อัลบั้มจริงของหนุ่มตุ้ยจะวางแผง ติดตามความสามารถหลากหลายของพระเอกหนุ่มเนื้อหอมคนนี้ได้ในรายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์"
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ