พิงค์โรส ฮอลิเดย์ เสนอโปรแกรมท่องเที่ยวผ่านทาง pinkroseholidays.com

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 28, 2001 12:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--พิงค์โรส ฮอลิเดย์
พิงค์โรส ฮอลิเดย์ บริษัทนำเที่ยวชั้นนำ ในเครือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และสายการบินเสียมเรียบแอร์เวย์สอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดทำรายการนำเที่ยวที่หลากหลายให้กับนักเดินทางที่สนใจเช่น รายการท่องเที่ยวทางชายทะเล รายการท่องเที่ยว เชิงผจญภัย รวมไปถึงรายการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในแถบอินโดจีน
สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ทางพิงค์โรส ฮอลิเดย์ จัดโปรแกรมนำเที่ยวขึ้นในประเทศ เช่น เกาะสมุย หัวหิน สุโขทัย เชียงใหม่ ภูเก็ต ส่วนในอินโดนีเซีย เช่น เสียมราฐและพนมเปญ ประเทศกัมพูชา หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว เชียงรุ้ง(สิบสองปันนา) สาธารณรัฐประชาชนจีน โฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม เป็นต้น พิงค์โรส ฮอลิเดย์ จัดอำนวยความสะดวกให้ทุกด้านในระหว่างการเดินทางเช่น การเดินทางรับ-ส่ง ที่พัก และรายการนำเที่ยว ด้วยโปรแกรมที่ประทับใจ
ขณะนี้ทางพิงค์โรส ฮอลิเดย์ ได้พัฒนาเว็บไซด์ใหม่ โดยให้นักเดินทางสามารถเข้าดูรายละเอียดการเดินทางและสั่งจองรายการทัวร์ โรงแรม ตั๋วเครื่องบินและกิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆที่เรามีบริการ นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถดูตารางบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส อีกทังหาข้อมูลการท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ ก่อนเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นักเดินทางทั่งโลกสามารถเลือกที่จะท่องเที่ยวตามความสนในโดยผ่านทางเว็บไซด์ pinkroseholidays.com ได้
เพื่อนนักเดินทางสามารถมีวันหยุดที่เหมือนฝันได้โดยแค่ปลายนิ้วสัมผัสที่ pinkroseholidays.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ