เชิญชมรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” ทาง ITV.

ข่าวบันเทิง Thursday April 27, 2000 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--กทม.
นายนริศ เลขะกุล ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” สาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยวสำหรับคนเมืองหลวงขึ้น โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.57-14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ITV.
สำหรับ วันที่ 27 เม.ย. 43 เสนอ ตอน ถนนกับการเดินทาง ถนนนับเป็นปัจจัยที่สำคัญยิ่งของคนในเมืองหลวง เพราะถนนทำให้เกิดความสะดวกสบายในหลายๆ ด้าน วันนี้จะพาคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวและแง่มุมของถนนหลายสายในกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละสายนั้นมีประวัติความเป็นมาและประโยชน์เสริมมากมายนอกเหนือไปจากการใช้สัญจร จะเป็นถนนสายใดบ้าง ติดตามชมได้ในช่วงก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 28 เม.ย. 43 ตอน เที่ยวคลองทวีวัฒนา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. ได้สำรวจเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ทางด้านตะวันออกของกรุงเทพ บริเวณเขตทวีวัฒนา เพื่อให้ชาวกรุงเทพมีทางเลือกในการท่องเที่ยวมากขึ้น “กรุงเทพเมืองยิ้ม” ได้มีโอกาสติดตามไปเก็บภาพความสวยงามของลำคลองอีกด้านหนึ่งของกรุงเทพฯ มาฝาก ซึ่งเชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นความงดงามและความเป็นธรรมชาติของลำคลองแถบนี้ ติดตามชมได้ในช่วงก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 29 เม.ย. 43 ตอน สองข้างทางเรือ การสัญจรทางน้ำกับวิถีชีวิตคนไทยในอดีตเป็นสิ่งคู่กันอย่างแยกไม่ออก แต่ในปัจจุบันการสัญจรทางน้ำนับวันจะมีความสำคัญลดน้อยลง วันนี้ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” พาคุณไปติดตามร่องรอยการสัญจรทางน้ำ เพื่อชมความงามของสิ่งปลูกสร้างริมฝั่งน้ำ และพบกับวิถีชีวิตของผู้คนริมน้ำ พร้อมวัดต่างๆ มากมาย ติดตามชมได้ในช่วงก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.57-14.00 น. และ
วันที่ 30 เม.ย. 43 ตอน ตลาดนัดมหัศจรรย์ ตลาดนัดจตุจักร ยังคงเป็นขวัญใจของนักช้อปปิ้งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นสถานที่รวมของสินค้านานาชนิดในราคาที่ถูกใจ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” จะพาคุณผู้ชมไปชมบรรยากาศ และจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดจตุจักร ติดตามชมได้ในช่วงก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.57-14.00 น. ทาง ITV.-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ