"อวาย่า” จับมือกับ "ยูนิซิส" บุกตลาด CRM พร้อมให้บริการสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2001 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
อวาย่า อิ๊งค์ (NYSE:AV) และยูนิซิส (NYSE : UIS)สองผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและบริการระบบสื่อสารด้านอี-บิสซิเนส ประกาศบรรลุข้อตกลงร่วมกันในการให้สิทธิยูนิซิสเป็นตัวแทนทำตลาดระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือซีอาร์เอ็ม (Customer Relationship Management : CRM) ของอวาย่าทั่วโลก หลังจากที่ยูนิซิส ได้มุ่งทำตลาดระบบซีอาร์เอ็มของอวาย่ามาตลอดระยะเวลา 3 ปี และยูนิซิสได้เลือกอวาย่าเป็นผู้สนับสนุนด้านเทคโนโลยีหลักด้านซีอาร์เอ็ม เพื่อใช้ในการให้บริการแก่ลูกค้าของยูนิซิสทั่วโลกความร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ยูนิซิสมีโซลูชั่นซีอาร์เอ็มครบวงจรสำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ เลือกได้มากขึ้นเพื่อสนับสนุนระบบบริการลูกค้าให้มีความรวดเร็ว ถูกต้อง และสอดคล้องกับ ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยประหยัดต้นทุนในการดำเนินงาน และเพิ่มขีดความสามารถของส่วนงานติดต่อกับลูกค้าอีกด้วย
ดังนั้น โซลูชั่นซีอาร์เอ็มของยูนิซิสจะเป็นระบบที่ผสมผสานระหว่างแอพพลิเคชั่นซีอาร์เอ็มชั้นนำและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพของอวาย่า อันได้แก่ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และโซลูชั่นคอลล์-เซ็นเตอร์เข้าด้วยกัน ซึ่งจะสนับสนุนให้ หน่วยงานติดต่อกับลูกค้ามีข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้ามากขึ้น เช่นประวัติการสั่งซื้อสินค้า พฤติกรรมการซื้อ วิถีการดำเนินชีวิต และความชื่นชอบ จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี "ในปัจจุบัน กลยุทธ์ด้านระบบซีอาร์เอ็ม ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจต่างๆ ในปัจจุบัน ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้ามากขึ้น" มร. บิลล์ ทัตแนล รองประธาน กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นการติดต่อกับลูกค้า ยูนิซิส กล่าว และเสริมว่า "ด้วยประสบการณ์และศักยภาพในการให้บริการด้านการทำอินเทเกรชั่นให้แก่ลูกค้าทั่วโลกเสริมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐาน และโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่โดดเด่นของอวาย่า จะสนับสนุนให้เรานำเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรเพื่อรองรับการทำงานได้ทุกระดับ ตั้งแต่เครื่องเดสก์ท้อปจนถึงระบบศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่" มร. แดน แมคนอกีย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และรองประธานระดับภูมิภาคกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ
บริษัท อวาย่า เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวเสริมว่า "ข้อตกลงร่วมกับยูนิซิสสอดรับกับกลยุทธ์ของอวาย่าที่มุ่งเน้นทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้น เราจึงนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรที่สามารถลดอุปสรรคต่างๆ ระหว่างบุคคล ระบบ และเครือข่ายเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ" ทั้งนี้ ยูนิซิสจะจัดฝึกอบรมพนักงานสนับสนุนทางเทคนิคและพนักงานขายรวมกว่า 250 คน เพื่อให้รับผิดชอบจำหน่ายและ ให้บริการระบบของอวาย่า ทั้งยังจะเดินหน้าขยายการให้บริการต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขณะที่อวาย่าจะจัดตั้งศูนย์พัฒนาระบบซีอาร์เอ็มขึ้นในเมืองบลูเบลล์ มลรัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา กรุงลอนดอน และสิงคโปร์ เพื่อสนับสนุนยูนิซิส ทางด้านการขาย การให้คำปรึกษาและการทำอินเทเกรชั่นแอพพลิเคชั่นต่างๆ โดยอวาย่าและยูนิซิสจะร่วมกันส่งเสริม การทำตลาด สำหรับโซลูชั่นของยูนิซิสที่ใช้เทคโลยีของอวาย่าโซลูชั่นซีอาร์เอ็มของอวาย่าตามข้อตกลงดังกล่าว ได้แก่
การบริหารการปฏิสัมพันธ์า (Interaction Management) ประกอบด้วยโซลูชั่นการโต้ตอบกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ระบบบริการตนเอง ระบบบริหารการติดต่อลูกค้า (Outbound contact management)
การบริหารให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามที่ให้คำมั่นกับลูกค้า (Commitment Management) เป็นโซลูชั่นด้านการวาง ขั้นตอนธุรกิจของทั้งองค์กรซึ่งมีความยืดหยุ่นสูงและวัดผลได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
การสร้างระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร (Business Intelligence) เป็นโซลูชั่นวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าสำหรับธุรกิจการทำงานผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ การติดต่อกับลูกค้าและการตัดสินใจที่คำนึงถึงผลประโยชน์ขององค์กรเป็นสำคัญนอกจากนี้ ยูนิซิสยังมีแผนที่จะรวมโซลูชั่น ECLIPS : Enterprise Class IP Solutions ระบบให้บริการโครงข่ายแบบหลายทาง และระบบการส่งข้อความและการสื่อสารแบบครบวงจรไว้ในโซลูชั่นซีอาร์เอ็มครบวงจรที่บริษัทออกแบบและพัฒนาสำหรับลูกค้าเกี่ยวกับยูนิซิสสยูนิซิสเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายโซลูชั่นอี-บิสซิเนส โดยมีพนักงานจำนวน 37,000 คนคอยให้คำแนะนำแก่ลูกค้าใน 100 ประเทศ ในการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการพัฒนาลู่ทางทำธุรกิจ ตลอดจนรองรับสิ่งท้าทายต่างๆ ในระบบเศรษฐกิจแบบอินเตอร์เน็ต
ทั้งนี้ พนักงานของยูนิซิสจะสร้างสรรค์และพัฒนาโซลูชั่น บริการ แพลทฟอร์ม และโครงสร้างระบบเครือข่ายให้สอดคล้องกับตามความต้องการของภาคธุรกิจและภาครัฐ เพื่อสนับสนุนให้องค์กรเหล่านั้นประสบความสำเร็จในระบบเศรษฐกิจยุคใหม่ ยูนิซิสมีโซลูชั่นการทำงานบนอินเตอร์เน็ต (e-@ction solutions) หลากหลายประเภท เพื่อสนับสนุนการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต (e-business) โดยพัฒนาจากความรู้ความชำนาญของยูนิซิสทางด้านโซลูชั่นเพื่ออุตสาหกรรม บริการเครือข่าย การทำเอ้าท์ซอสซิ่งการทำอินเทเกรชั่นระบบต่างๆ เข้าด้วยกัน และการสนับสนุนต่างระบบ รวมถึงระบบเซิร์ฟเวอร์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ตลาดหลักที่ยูนิซิสเข้าไปให้บริการทั่วโลก ได้แก่บริการทาง การเงิน การขนส่ง การสื่อสาร การพิมพ์ การพาณิชย์ และหน่วยงานของรัฐ
ปัจจุบัน ยูนิซิสมีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองบลูเบลล์ มลรัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปที่เว็บไซด์ www.unisys.com สำหรับนักลงทุนสามารถแวะเข้าไปได้ที่เว็บไซด์ www.unisys.com/investor
ยูนิซิสเป็นเครื่องการค้าจดทะเบียน และ e-@ction เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท ยูนิซิส คอร์ ปอเรชั่นบ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ สิริพร ศุภรัชตการ / พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร. 252-9871/7อีเมล์: S_Siriporn@th.bm.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ