หม่ำ จ๊กมก โชว์เจ๋งผลิต “หม่ำโชว์” ลงช่อง 5 ควง ตั๊ก บงกช ร้อง เล่น เต้นกระจาย!!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รายการหม่ำโชว์ ผลิตโดย บ.บั้งไฟสตูดิโอ ของ หม่ำ จ๊กมก
ประเดิมออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้ เวลา 20.15-21.15 น. ช่อง 5
ถ้าพูดถึงตลกที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ปัจจุบันคงต้องยกให้ผู้กำกับร้อยล้านอย่าง หม่ำ จ๊กมก ซึ่งไม่ว่าหยิบจับอะไรเป็นเงินไปหมด ล่าสุดหม่ำร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดบริษัท บั้งไฟสตูดิโอ ผลิตรายการทอล์คโชว์วาไรตี้ในรูปแบบหม่ำ โดยใช้ชื่อรายการว่า “หม่ำโชว์” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 — 21.15 น. ทางช่อง 5 ผลิตรายการทีวีเองขนาดนี้รับรองได้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอน โดยเฉพาะกับพิธีกรคู่สาวสวย ที่หม่ำคว้า ตั๊ก บงกช คงมาลัย มาร่วมงานพิธีกร ซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงมาเป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิต !!! และแม้ว่าจะตื่นเต้นขนาดไหน แต่ตั๊กก็พยายามเก็บอาการ และทำหน้าที่อย่างเต็มที่จนดูเป็นธรรมชาติ อย่างช่วงหนึ่งที่หม่ำถามตั๊กว่าร้องเพลงเป็นมั๊ย ตั๊กรีบตอบเลยว่าได้ โดยเฉพาะเพลงคุณลำใย ว่าแล้วหม่ำก็เดินไปหยิบทรัมเป็ตจากนักดนตรีมาเป่า ปรากฏว่าพอจับไมค์ได้ตั๊กตั้งใจร้องและเต้นเพลงคุณลำใยอย่างเมามันส์โดยไม่สนใจว่าหม่ำจะแกล้งเป่าทรัมเป็ตเพี้ยนขนาดไหน เห็นความตั้งใจของตั๊กขนาดนี้ สุดท้ายหม่ำเลยหยุดอำแล้วหันมาขำตั๊กแทน บอก เออ!! ตั๊กก็ยังร้องไปได้เน๊อะ เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งหม่ำกับตั๊กยังมีภาพน่ารักๆให้ชม เมื่อตั๊กบ่นว่าปวดไหล่ หม่ำซึ่งเป็นพี่ชายที่แสนดีเลยเอื้อมมือไปบีบไหล่ให้ นอกจากนี้ตั๊กยังมีมุขแซวหม่ำ ทำเอาอึ้งไปหลายรอบ และที่สำคัญแว่วมาจากคุณแม่ของตั๊กว่า ก่อนหน้านี้มีคนมาทาบทามตั๊กให้ทำหน้าที่พิธีกรหลายรายการ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไปหมด จนมาเจอหม่ำจึงยอมตกลง ด้วยเหตุผลที่คุณแม่และตั๊กสนิทกับหม่ำและที่สำคัญเห็นว่ารายการที่หม่ำทำนั้นแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครจึงตกลงและเชียร์ให้ตั๊กมาร่วมงานด้วย ปรากฏว่าการร่วมงานครั้งแรกของทั้งคู่ไปได้สวย เพราะต่างคนต่างก็มีกำลังใจมานั่งเชียร์ถึงขอบเวที อย่างหม่ำนั้นได้ภรรยามดมาเชียร์ ส่วนตั๊กนั้นมีคุณแม่มาคอยช่วยให้คำแนะนำ ทั้งๆที่ตัวเองตื่นเต้นกว่าลูกซะอีก ซึ่งความรู้สึกของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของ หม่ำ จ๊กมก และ ตั๊ก บงกช นั้น ทั้งคู่เผยว่า
“ดีใจครับที่ได้ทำรายการอย่างที่คิดไว้นานแล้ว ซึ่งรายการ หม่ำโชว์ นั้นเป็นรายการวาไรตี้ที่เป็นตัวของตัวเองมากๆ คือจะเน้นเรื่องราวสนุกสนานแบบบ้านๆที่ชมกันได้ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ทุกคนจะได้สนุกสนานคลายเครียดตามแบบชื่อรายการเลยละครับ คือหม่ำโชว์เต็มที่ ส่วนพิธีกรคู่ผมเลือกตั๊ก
เพราะเขาเป็นคนน่ารัก อีกอย่างผมสนิทกับแม่น้องเขาด้วย แม้ว่าจะเป็นการทำงานในด้านนี้ครั้งแรก แต่ผมเชื่อว่าตั๊กจะทำได้ดีครับ ตอนนี้ก็จะมีขัดเขินบ้าง ซึ่งผมก็บอกให้น้องเค้าพยายามเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ให้ออกมาดูธรรมชาติที่สุด ทั้งหมดนี้ผมก็อยากฝากให้ผู้ชมทางบ้านติดตามชมกันนะครับ รับรองได้ฮากันสนั่นแน่นอน” ส่วนความรู้สึกของพิธีกรมือใหม่อย่าง ตั๊ก บงกช นั้นเผยว่า
“ ดีใจนะคะที่มาทำหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก ซึ่งตั๊กยอมรับว่าเกร็งมาก และก็ยากกว่าเล่นละครมากๆคะ เพราะพิธีกรนั้นต้องอาศัยความสามารถหลายอย่าง ไม่ว่าจะไหวพริบ หัวสมองต้องไว ตาดูหูฟังปากพูด แต่ก็ดีค่ะที่ได้พี่หม่ำช่วยแนะช่วยสอน ว่าให้ทำแบบเป็นตัวเราให้มากที่สุดไม่ต้องคิดว่าตัวเองเป็นพิธีกร ให้เป็นตัวเราเหมือนตั๊กคุยเล่นกับพี่หม่ำ ซึ่งตั๊กจะมีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ “ ลิ้น”ตั๊กจะเป็นคนพูดควบกล้ำไม่ชัดเท่าไหร่ ซึ่งก็ต้องพยายามฝึกพูดเยอะๆ ก็อยากให้คุณผู้ชมให้กำลังใจและให้โอกาสตั๊กมากๆค่ะ” รายการ “หม่ำโชว์” จะสนุกสนานสมชื่อ หม่ำ จ๊กมก ขนาดไหน ต้องติดตามชมกัน โดยจะประเดิมออกอากาศครั้งแรก เสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 5
( รายการหม่ำโชว์จะแบ่งเป็น 3 ช่วงรายการ คือ “เวทีเพ็ชรทาย” ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังผลัดเปลี่ยนกันมาร้องเพลงและพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆให้คุณผู้ชมได้ฟัง ประเดิมออกอากาศโดย ฝน ธนสุนทร, “วงษ์คำเหลาคาเฟ่” การโชว์ตลกทุกศาสตร์ทุกแขนง และ ช่วง “แคนทองคอนเทสต์” ช่วงที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านที่คิดว่าตัวเองมีเสียงร้องรวมทั้งสไตล์การแต่งตัวเหมือนนักร้องดังคนใด ให้สมัครมาโชว์ความสามารถได้ในรายการ โดยจะมีคณะกรรมการจากวงการลูกทุ่งมาร่วมตัดสิน ใครเหมือนสุดก็ได้รางวัล)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ