"คอตโต้" เปิดตัวรูปโฉมใหม่ของกระเบื้องยุค 2000

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2000 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
คอตโต้ ผู้นำในตลาดกระเบื้องเซรามิค เตรียมเปิดตัวรูปโฉมใหม่ของกระเบื้องในปี 2000-2001 ภายในงานสถาปนิก' 43 (Architect 2000) ซึ่งกระเบื้องรูปโฉมใหม่นี้จะมีขนาดใหญ่ขึ้น และมีขนาดแตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาดทั่วไป มีทั้งโทนสีสดใสและดีไซน์ทันสมัยสอดคล้องกับการตกแต่งห้องน้ำ ห้องครัวในสไตล์โมเดิร์น และโทนสีอบอุ่นในสไตล์ธรรมชาติ เหมาะสำหรับงานงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอก นอกจากนี้ คอตโตยังแนะนำกระเบื้องปูพื้นบอดี้ใหม่ ที่สามารถรองรับการใช้งานหนักและทนต่ออุณหภูมิจุดเยือกแข็ง (Frost Resistance) อีกด้วย
นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวกระเบื้องใหม่ในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการพัฒนาสินค้าให้มีดีไซน์ที่หลากหลายและแตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ อีกทั้งยกระดับให้สินค้ามีคุณภาพระดับโลกเช่นเดียวกับอิตาลีและสเปน โดยนำเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่มาใช้ ทั้งนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าจะเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างน้อย 8 ชุด ต่อ 1 ไตรมาส
"กระเบื้องแนวใหม่ของคอตโต้เป็นกระเบื้องที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง ทั้งในแนว Natural Looks และ Fashionable Looks โดยใช้เทคนิคการผลิตใหม่ๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า ภายใต้มาตรฐานคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก นอกจากนี้จะมีการพัฒนาเทคนิคและรูปแบบใหม่ในการจัดแสดงสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับผู้บริโภค สำหรับผู้ที่ต้องการชมรูปโฉมใหม่ของกระเบื้องคอตโต้ก่อนใคร สามารถเข้าชมได้ภายในงานสถาปนิก' 43 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" นายกานต์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : นันทนา หาญทวิชัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร.247-4228 โทรสาร 246-1481--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ