บริการไทยทัศน์-บริการสำรองที่นั่งเที่ยวบินภายในประเทศของการบินไทยผ่านอินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2000 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--บ.กรุงไทย
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งอยู่ในรูปขององค์กร ผู้ซึ่งต้องการเพิ่มประสิทธิภาพ ความสะดวก และความคล่องตัวในการทำงาน และเพื่อบริหารเวลาอันมีค่าอย่างมีประสิทธิภาพในภาวะปัจจุบัน บริการไทยทัศน์-บริการสำรองที่นั่งเที่ยวบินภายในประเทศของการบินไทยผ่านอินเทอร์เน็ต จึงได้พัฒนาบริการสำหรับหน่วยงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนขึ้น
บริการไทยทัศน์สำหรับองค์กรนี้จะเอื้ออำนวยให้หน่วยงานที่เป็นสมาชิกสามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อเลือกทำรายการเกี่ยวกับเที่ยวบินภายในประเทศ ทั้งการสำรองที่นั่ง, เลือกชั้นโดยสาร เลือกเที่ยวบินและเส้นทางการบิน รวมทั้งการเพิ่ม-ลดเที่ยวบินและจำนวนผู้โดยสาร ยกเลิกการเดินทาง ตลอดจนเลือกรายการอาหารพิเศษสำหรับผู้มีข้อจำกัดในการบริโภค นอกจากนี้องค์กรต่างๆ จะมีสิทธิ์ในการรับส่วนลดพิเศษในการใช้บริการไทยทัศน์ (ตามเงื่อนไข) และยังได้รับรายงานต่างๆ เพื่อใช้ในการตรวจสอบและควบคุมการเดินทางและค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หน่วยงานต่างๆ สามารถใช้บริการไทยทัศน์ได้โดยสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยประเภทใดก็ได้ และแจ้งขอบัตรผู้ร่วมเดินทาง (Flight Card) ให้กับพนักงานที่มีการเดินทางเป็นประจำ โดยการสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกรุงไทยเพื่อใช้บริการไทยทัศน์สำหรับองค์กรและ การขอรับบัตรผู้ร่วมเดินทางนั้น จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี และไม่เสียค่าใช้จ่ายในการขอบัตรผู้ร่วมเดินทางแต่อย่างใด:
เมื่อมีการเดินทาง พนักงานขององค์กรนั้นจะใช้บัตรผู้ร่วมเดินทางในการแสดงตัว เพื่อรับบัตรผ่านขึ้นเครื่อง (Boarding Pass) ในวันเดินทาง สำหรับองค์กรหรือบริษัทที่สนใจจะใช้บริการไทยทัศน์ สามารถติดต่อได้ที่ แผนกขายไทยทัศน์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด โทร. 665-5442-5 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการไทยทัศน์ กรุณาติดต่อกรุงไทยโฟนศูนย์บริการบัตรเครดิต 24 ชั่วโมง โทร. 665-5000 หรือ ทางไปรษณีย์อิเล็คทรอนิกส์ที่ ttouch@ktb.co.th หรือภายใต้หัวข้อ Feedback Form ที่เว็บไซท์ http://www.thaitouch.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ