รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2543 เวลา 09.00 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Thursday August 17, 2000 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"ต้อม - ฝน" ลุยครัวยุทธภูมิฯ ตื่นเต้นจนเหงื่อตก
วันนี้ รายการยุทธภูมิกระทะเหล็ก ได้รับเกียรติจากสองสาวจากละครเรื่อง โสนบานเช้า คัดเค้าบานเย็น ที่กำลังฮิตติดจอ คือ ต้อม - รัชนีกร พันธุ์มณี มาคราวนี้จูงมือดารารุ่นน้องอย่าง น้ำฝน - สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ มาด้วย
ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคร่ำหวดอยู่ในวงการบันเทิง แต่เรื่องงานครัวน่ะมันไม่เข้าใครออกใคร เพราะต้องอาศัยฝีมือล้วนๆ ในการที่จะปรุงอาหารจานเด็ดให้ถูกใจคณะกรรมการ
เมนูจานเด็ดที่ทั้งคู่จะต้องทดสอบฝีมือ ไม่ยาก เป็นรวมมิตรทะเลเจี๋ยน ที่สั่งตรงมาจากร้าน ซิ้มเม่งฮวด เป็ดบางบอน เห็นเมนูง่ายๆ อย่างนี้ก็กลายเป็นเรื่องยากได้เหมือนกันเมื่อหญิงสาวทั้งคู่หยิบจับอะไรไม่ค่อยถูก เพราะทั้งตื่นเต้น ทั้งเขินอาย
ถึงเวลาลงมือปรุงก็ไม่มีใครน้อยหน้าใครพยายามใส่เครื่องปรุงให้ครบ แล้วยิ่งเครื่องปรุงถูกหยิบออกไปให้ใช้อย่างอืนแทน ก็ยิ่งต้องใช้ความตั้งใจในการปรุงมากเป็นพิเศษเพื่อให้อาหารออกมาหน้าตาเหมือนที่เชฟมือหนึ่งทำก็เป็นใช้ได้ ส่วนเรื่องรสชาติกว่าจะลงตัวก็ต้องชมแล้วชิมอีกกันหลายรอบหน่อย
ทำอาหารกันเสร็จก็ต้องถอนหายใจกันเฮือกใหญ่ แถมแอบกระซิบกับทีมงานอีกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้ คณะกรรมการเห็นแล้วก็โล่งใจแต่เวลาชิมก็เสี่ยงกันหน่อย การตัดสินมีกติกา 3 ข้อใหญ่ๆ ข้อแรกเรื่องของหน้าตาอาหาร กรรมการของรายการก็เทคะแนนให้ดาราผู้น้องอย่างน้ำฝน ส่วนข้อที่สองเรื่องของลีลาในครัว ดาราผู้พี่อย่างต้อมก็รับคะแนนเต็มไป อย่างนี้ก็เสมอกัน ส่วนขจ้อสุดท้ายรสชาติจะเป็นตัวชี้ขาดว่าจานไหนของใครเด็ดจริง โดยไม่ลังเลกรรมการก็เทคะแนนให้กับจานที่คิดว่าดีที่สุดคือของ ต้อม - รัชนีกร
รักใครชอบใครอยากชมลีลานางเอกเวลาเข้าครัวว่าเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามชมรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กวันเสาร์นี้
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ