รายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2543 เวลา 13.00 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2000 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เปิดรายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" ด้วยบรรยากาศสบายๆ จากเสียงเปียโนจากคุณแม่คนเก่ง คุณน้ำผึ้ง - มล.สราลี จิราธิวัฒน์ ที่วันนนี้ให้โอกาสสองพิธีกร อั๋น - โอลิเวอร์ พูพาร์ต และจณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ไปเยือนถึงบ้าน ซึ่งนับว่าเป้นโอกาสดีของรายการ เพราะคุณน้ำผึ้ง นอกจากเธอจะทหน้าที่ของแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกแฝดทั้งสองคนแล้ว ยังมีรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเอง และทำหน้าที่พิธีกรเองด้วย ดูเหมือนจะมีงานเยอะแต่เธอก้สามารถทำหน้าที่ทุกอย่างได้ดีสมกับที่เป็นผู้หญิงยุค 2000
และวันนี้คุณน้ำผึ้ง จะมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวในอดีตถึงเหตุผลที่หันมาทำรายการโทรทัศน์ของตัวเองทั้งๆ ที่เรียนจบคณะครุศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบวงการบันเทิงจึงได้หันมาจับงานด้านนี้ โดยเริ่มจากการเป็นดีเจ. และมีรายการโทรทัศน์ของตัวเองตามมา ซึ่งแน่นอนว่าต้องดูแลลูกน้องจำนวนไม่น้อย ถึงแม้งานจะเหนื่อย แต่คุณน้ำผึ้งก็ไม่เคยท้อ รวมถึงชีวิตครอบครัวที่คุณน้ำผึ้งสามารถดำเนินไปได้ด้วยความสำเร็จพร้อมๆ กัน
สำหรับผู้ชมที่อยากชมบรรยากาศน่ารักๆ ของครอบครัวคุณน้ำผึ้ง - มล.สราลี จิราธิวัฒน์ ก็อย่าพลาดชมรายการเลดีส์ คอร์เนอร์ วันเสาร์นี้เวลาย่ายโมงตรง รับรองว่าจะสร้างรอยยิ้มที่มุมปากให้คุณได้ดับร้อนยามบ่ายแน่นอน
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทกันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร.275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ