BTHL แจ้งผลการเสนอซื้อหลักทรัพย์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2000 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ในวันนี้ บริษัท บันยัน ทรี โฮลดิ้งส์ จำกัด (BTHL) ได้แจ้งผลการทำคำเสนอซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ลากูนา รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล จำกัด (มหาชน) (LRH) ซึ่งสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มีผู้เสนอขายเป็นจำนวน 1,012,712 หุ้น (หรือประมาณ 1.2% ของจำนวนหุ้นของ LRH ที่ออกจำหน่ายแล้วทั้งหมด)
เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2543 BTHL ได้ทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของ LRH ที่ราคาหุ้นละ 18 บาท วัตถุประสงค์ของการทำคำเสนอซื้อดังกล่าวเป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการ ก.ล.ต. ซึ่งกำหนดให้ BTHL ต้องทำคำเสนอหุ้นทั้งหมดเมื่อได้มาซึ่งหุ้นของ LRH เกิน 25%
นายแอเรียล วีร่า กรรมการของ BTHL ได้แสดงความพอใจถึงผลของการทำคำเสนอซื้อ นายแอเรียลกล่าวว่า “เราพอใจกับผลของการเสนอซื้อ แม้ว่าจะมีหุ้นมาขายจำนวนน้อย เนื่องจากการเสนอซื้อครั้งนี้มิได้ มีวัตถุประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์กิจการ” นายแอเรียลยังยืนยันด้วยว่า BTHL พอใจกับการถือหุ้น 31.2% ใน LRH “โครงสร้างการถือหุ้นของ LRH ในปัจจุบันมีความสมดุลดี (31% ถือโดย BTHL 33% ถือโดย บมจ.ไทยวา และ 36% โดยผู้ถือหุ้นรายย่อย) และจะเป็นฐานที่มั่นคงสำหรับอนาคตของ LRH ต่อไป”
บริษัท บันยัน ทรี โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นบริษัทโฮลดิ้งเพื่อการลงทุน ซึ่งได้ลงทุนไปแล้วเป็นมูลค่ากว่า 87 ล้านเหรียญสิงค์โปร์ โดยได้ลงทุนในกิจการโรงแรม รีสอร์ท โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และ โครงการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง BTHL มีการลงทุนทั่วภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีทรัพย์สินที่อยู่ในประเทศไทยประมาณ 38% ของสินทรัพย์ทั้งหมด
บริษัท ลากูนา รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจโรงแรมระดับ 5 ดาวสี่แห่งในจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยสนามกอล์ฟและธุรกิจอื่น ๆ นอกจากนี้บริษัทยังมีการลงทุนในต่างประเทศโดยผ่านบริษัทในเครือ
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์:
บริษัทเอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เหมินฝัน เอายิ่งเจริญ
สุวัฒน์ แซ่หลุ่ย
โทร. 658-6111-20
e-mail: muenfun@mdkthai.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก รีสอร์ท   (LRH)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ