บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) แนะนำผลิตภัณฑ์ของมิสทิน

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2000 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย)
สร้างอาชีพที่มั่นคง รายได้ที่มั่งคั่งให้สาวมิสทินหลายพันล้านบาทต่อปี
มิสทินขายง่าย มีแคตตาล็อคที่สวยงาม และมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 4,000 รายการ มิสทินมีสวัสดิการคุ้มครองชีวิตสาวมิสทิน วงเงิน 200,000 บาทฟรี! มิสทินให้เครดิต โดยขายก่อนแล้วค่อยชำระเงินทีหลัง มิสทินมีบริการส่งสินค้าให้ถึงบ้านทุกที่ทั่วประเทศไทย มิสทินมอบรางวัลในการขายให้สาวมิสทินฟรี!
สาวมิสทิน คือผู้นำเสนอความงามที่ดีที่สุดสู่สาวไทยทั่วประเทศด้วย ปฏิภาณที่แน่วแน่ และชัดเจนเพื่อให้สาวไทยสวยกันถ้วนหน้า การเป็นสาวมิสทินง่ายกว่าที่คิด เพียงคุณมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หรืออายุเท่าใด คุณก็มีสิทธิ์สมัครเป็นสาวมิสทินได้ทันที รายได้จากการเป็นสาวมิสทินไม่มีขีดจำกัด ประการแรก รายได้จากส่วนแบ่งในการขายที่สูงถึง 30% เพราะมิสทินกระจายรายได้สู่สาวจำหน่ายทั่วประเทศปีละกว่า 600 ล้านบาท เพียงเพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ช่วยยกระดับความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทยให้มีชีวิตที่สุขสบายขึ้น มีเงินเหลือเก็บออมเพื่ออนาคตข้างหน้า ทั้งนี้การเป็นสาวมิสทินยังได้รับสวัสดิการคุ้มครองชีวิตคนละ 200,000 บาท โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มทั้งสิ้น ผลประโยชน์ที่คุ้มค่าขนาดนี้มีเพียงมิสทินเท่านั้น ที่เต็มใจมอบให้คุณ
บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทเครื่องสำอางขายตรงชั้นเดียวที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทย ทั้งนี้การขายตรงแบบมิสทินหรือแบบชั้นเดียว มีวิธีดำเนินการโดยสาวมิสทินจะเป็นผู้นำเสนอและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังลูกค้าทั่วประเทศ ระบบนี้ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เนื่องจากสาวมิสทินจะติดต่อกับบริษัทโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านบุคคลอื่น ประการสำคัญคือ สาวมิสทินไม่ต้องลงทุนในการขายเอง เนื่องจากมิสทินยืดระยะเวลาในการชำระค่าผลิตภัณฑ์นานถึง 2 สัปดาห์ และยังสามารถรับรายได้แบบไม่มีขึดจำกัด ด้วยเปอร์เซ็นต์การขาย (commission)สูงสุดถึง 30% นอกจากนี้ยังมีรายการรางวัล และมิสทินยังอำนวยความสะดวกให้ด้วยบริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้คุณถึงบ้าน
สนใจสมัครสาวมิสทิน โทร. 917-0000 หรือส่งหลักฐานการสมัครมาที่ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 99 อาคารเบทเตอร์เวย์ ถ.รามคำแหง สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ