ดีเอชแอลร่วมสนับสนุนทีมจากัวร์-เรซซิ่งลงสนามกรังด์ปรีซ์ตลอดปี 2000

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย)
ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส เสริมภาพลักษณ์ผู้นำบริการขนส่งสินค้าด่วนทางอากาศระหว่างประเทศที่รวดเร็วที่สุด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนทีมรถแข่งน้องใหม่ไฟแรง จากัวร์-เรซซิ่ง ลงสนามกรังด์ปรีซ์ประลองความเร็วในการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพส์ 17 รายการรวด ตลอดฤดูกาลแข่งขันปี 2000 ล่าสุดเตรียมนำ “จากัวร์ อาร์วัน” ลงแข่งครั้งต่อไปวันที่ 7 พฤษภาคม ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
มร. ชาร์ลส์ ลองลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล ประจำภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก/ ตะวันออกกลาง เปิดเผยว่า “การร่วมเป็นผู้สนับสนุนทีมจากัวร์ เรซซิ่งในการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพส์ในครั้งนี้ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของดีเอชแอลในฐานะจ้าวแห่งความเร็วและความแม่นยำในธุรกิจบริการขนส่งสินค้าด่วนทางอากาศระหว่างประเทศ โดยใช้การพิชิตความเป็นเลิศในเรื่องของความเร็วบนสนามแข่งรถระดับโลกเป็นสัญลักษณ์สำคัญ นอกจากนี้ ดีเอชแอลยังเป็นผู้เชี่ยวชาญและให้บริการด้านระบบขนส่งลำเลียงสินค้า (Logistics) ที่ทันสมัยให้แก่ผู้จัดการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ในสนามแข่งชั้นนำทั่วโลก เพื่อส่งเสริมให้ผู้ให้บริการบรรลุเป้าหมายความเป็นเลิศในเรื่องความเร็ว ความแม่นยำน่าเชื่อถือ และการทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการของดีเอชแอลเช่นกัน”
ทีมจากัวร์-เรซซิ่ง ประกอบด้วยนักขับมืออาชีพระดับแถวหน้ามากหน้าหลายตา ซึ่งรวมถึงขุนพลนักขับผู้เชี่ยวสนามอย่างจอห์นนี่ เฮอร์เบิร์ท และเอ็ดดี้ เออร์วิน ผู้ชนะรางวัลในปี 1999 โดยการแข่งขันในรายการฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพส์ในฤดูการแข่งขันนี้ จะใช้รถแข่งชื่อ “จากัวร์ อาร์วัน” ที่ติดตราสัญลักษณ์ของดีเอชแอลไว้ที่ปีกหน้ารถลงสนามแข่งร่วมกับรถแข่งจากทีมอื่น ๆ จากทั่วโลก
“รถยี่ห้อจากัวร์มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงยานยนต์ และประสบความสำเร็จในสนามแข่งชั้นนำระดับโลกมานานกว่า 50 ปีแล้ว เช่น สนามแข่งมอนติ คาโล่ และสนามแข่งเลอ แมงส์ สำหรับรายการฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพส์ในฤดูกาลนี้ แม้ทีมจากัวร์ เรซซิ่งจะเป็นทีมน้องใหม่ที่ยังไม่เจนสนามนัก แต่เรามั่นใจว่าการสั่งสมประสบการณ์จากทุก ๆ การแข่งขัน จะทำให้นักขับและรถจากัวร์ อาร์วันประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน” มร. ลองลี่ย์ กล่าว
รายการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพส์มีทั้งหมด 17 รายการ โดยจะหมุนเวียนไปจัดตามสนามแข่งรถชั้นนำทั่วโลก ทั้งนี้ การแข่งขัน 2 ครั้งแรก ได้จัดให้มีขึ้นที่ประเทศออสเตรเลียและบราซิล เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วนการแข่งขันในเอเชียจะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งรวมถึงการแข่งขันซูซูกิ กรังปรีซ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น และปิดท้ายด้วยกัวลาลัมเปอร์ กรังปรีซ์ ที่ประเทศมาเลเซีย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส เป็นผู้นำให้บริการขนส่งเอกสารธุรกิจและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในโลกและมีประสบการณ์ยาวนานที่สุดในโลก ปัจจุบันมีเครือข่ายเชื่อมโยงจุดหมายการให้บริการกว่า 85,000 แห่ง ใน 227 ประเทศทั่วโลก โดยมีเครื่องบินลำเลียงสินค้ากว่า 220 ลำ ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนทางอากาศถึง 40 เปอร์เซ็นต์ (ข้อมูลจาก Air Cargo Management Group สหรัฐอเมริกา) เครือข่ายของดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ประกอบด้วยบริษัท ดีเอชแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งมีขอบข่ายการให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกา และดีเอชแอล แอร์เวย์ อิงค์ ที่มีเครือข่ายการให้บริการทุกแห่งในสหรัฐอเมริกาและดินแดนใน ปกครอง
ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและตะวันออกกลาง ดีเอชแอลให้บริการใน 51 ประเทศ และมีศูนย์บริการกว่า 900 แห่ง มีพนักงานกว่า 15,000 คน และมียานพาหนะให้การให้บริการประมาณ 3,800 คัน
ในปี ค.ศ. 1998 ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส ได้รับเลือกจากนิตยสาร Global Finance ให้เป็น World's Most Global Company ในฐานะองค์กรที่มีความเป็นเลิศทางด้านการขยายธุรกิจไปทั่วโลก วิสัยทัศน์และกลยุทธ์การบริหาร ส่วนในปี ค.ศ. 1993 ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Far Eastern Economic's Review ให้เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของเอเชียจากการสำรวจ Review 200 นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัล Best Express Service จาก Asian Freight Industry Awards ติดต่อกัน 13 ปีซ้อน สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการขนส่งด่วนทางอากาศของดีเอชแอลได้ที่ http://www.dhl.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด บราลี อินทรรัตน์รัชฎา ปสันตาบงกช แพบรรยงโทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ