เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 19-21 พ.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Friday November 16, 2001 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2544 เสนอตอน แผนพัฒนาเขตบางขุนเทียน-ทุ่งครุ รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปเขตบางขุนเทียนและทุ่งครุ ซึ่งยังมีพื้นที่ชนบทและเกษตรกรรมอยู่ และในปัจจุบันประสบปัญหาต่าง ๆ เช่น ปัญหาน้ำท่วม การกัดเซาะของชายฝั่งทะเล ปัญหาน้ำเค็ม ฯลฯ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะต้องได้รับการวางแผนและแก้ไขโดยด่วน ไปชมกันว่าแนวทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง ทางไอทีวี
วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2544 ตอน 30 บาทรักษาทุกโรค รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาไปชมการทำงานของ โรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ได้ทดลองนำร่องโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคสำหรับประชาชนชาวกรุงเทพฯ ไปดูว่าดำเนินการอย่างไร มีปัญหาและอุปสรรคอะไรบ้างหรือไม่ และประชาชนที่มารับบริการมีความรู้สึกอย่างไรกับโครงการนี้ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2544 ตอน ขยะหอมเพื่อสิ่งแวดล้อม วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมให้ช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม โดยวิธีง่าย ๆ ที่สามารถทำได้คือการทำ “ขยะหอม” จากขยะเศษอาหารภายในบ้าน “ขยะหอม” นี้จะหอมจริงหรือไม่และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ติดตามได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ