ลุ้นผลการประกวดรางวัลบริษัทดีเด่นประจำปี 2548 จัดโดยหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย (ออสแชม)

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2005 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย หรือ ออสแชมได้ปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมประกวดรางวัลบริษัทดีเด่นประจำปี 2548 (Business Awards) อย่างเป็นทางการแล้วด้วยเสียงตอบรับที่น่าพอใจ ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก ทั้งบริษัทไทยและออสเตรเลียที่ดำเนินงานในประเทศออสเตรเลีย และบริษัทไทยและออสเตรเลียที่ดำเนินงานในประเทศไทย
ทุกๆ ปี ออสแชมจะเชิญบริษัทของออสเตรเลียและไทยที่มีการติดต่อทางธุรกิจในแต่ละประเทศเพื่อเข้าร่วมชิงรางวัลการประกวด Business Awards
การประกวด Business Awards เริ่มมีการจัดขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2537 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งบริษัทในประเทศไทยและออสเตรเลีย ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันทางธุรกิจระหว่างประเทศไทยและออสเตรเลีย บริษัทที่ได้รับเลือกให้เป็นธุรกิจดีเด่นประจำปีในครั้งก่อนนั้นล้วนได้รับการกล่าวขวัญ ดังตัวอย่างเช่น ทอลล์ (ประเทศไทย), ลินฟ็อกซ์ โลจิสติกส์, ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอ็นจีเนียริ่ง และ ดีดับบลิวพี ซิตี้สเปช
“การประกวด Business Awards นี้มีความมุ่งหมายที่จะประกาศเกียรติคุณให้แก่บริษัทที่ได้ทำประโยชน์อันสูงสุดในแต่ละส่วนธุรกิจในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการประกาศชื่อผู้ชนะและมีพิธีมอบรางวัลที่จะจัดเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำ ในวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2548 ที่โรงแรม โฟว์ ซีซั่น” มร. แกรี่ วูล์ลากอต์ ประธานหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย ประจำประเทศไทย กล่าว
คณะกรรมการในการตัดสิน ประกอบด้วย ดร. โอม หุวนันท์ ผู้อำนวยการคณะบริหารธุรกิจ ระดับปริญญาเอกมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต, คุณเสาวนิตต์ คงสิริ อดีตเอกอัครราชทูตประจำประเทศออสเตรเลีย, คุณชาญ สารเลิศโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว เทค แอนด์ วีเอ็ม จำกัด, มร. จอห์น แฮนคอค ประธานและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คแคนซี่, มร. ฟิลลิป ลินช์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. ฌอน ไรลี่ย์ ตัวแทนผู้ประกอบการค้าอาวุโส ของสภาการค้าออสเตรเลีย
รางวัลในการประกวดจะแบ่งเป็นประเภท ดังนี้
Best SME Business (ธุรกิจ SME ดีเด่น);
Best Manufacturer (ผู้ผลิตดีเด่น); Best Exporter (ผู้ส่งออกดีเด่น);
Best Employer (นายจ้างดีเด่น);
Most Environmentally Aware Business (ธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม)
Best Services Business (ธุรกิจที่ให้การบริการดีเด่น)
ผู้ชนะทั้งหมดในแต่ละประเภทจะถูกคัดอีกทีเพื่อเลือกให้ได้รับรางวัลธุรกิจดีเด่นประจำปี (Business of the Year)
หอการค้าออสเตรเลีย — ไทย (ออสแชม)
203 ชั้น 20 อาคาร Thai CC
889 ถ.สาธรใต้ ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 ประเทศไทย
โทร : (662) 210 0216-8
แฟ็กซ์ : (662) 675 6696
E-mail: execdirector@austchamthailand.com
Website: www.auschamthailand.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ