ชเวปส์ มะนาวโซดา เปิดตัวครั้งใหญ่ แจกตัวอย่างทดลองชิมถึงสองล้าน!!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2000 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
นับเป็นโปรแกรมแซมปลิ้งครั้งใหญ่ที่สุดของโคคา-โคลา ในเมืองไทย
ชเวปส์ มะนาวโซดา เริ่มกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคชาวไทย ด้วยโปรแกรมแจกตัวอย่างทดลองชิม ซึ่งนับเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดของโคคา-โคลา ในประเทศไทย ในสุดสัปดาห์นี้
ในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ ผู้บริโภคจำนวนสองล้านคนทั่วประเทศไทย จะได้มีโอกาสลองชิมรสชาติอันยอดเยี่ยมของ "มะนาวโซดา พร้อมดื่ม" ที่มีส่วนผสมของน้ำมะนาวแท้ๆ
เครื่องดื่มใหม่ภายใต้สโลแกน "เปรี้ยว ซ่าส์ สะใจ!" นี้ นับเป็นเครื่องดื่มชนิดแรกที่ โคคา-โคลาในเมืองไทย ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเอาใจผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ อันเกิดจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยอย่างกว้างขวาง และหลังจากการเปิดตัวชเวปส์ มะนาวโซดา ได้เพียงไม่กี่วัน ได้มีการตอบรับอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้บริโภคและร้านค้า
มร. คริส ออกัสไตนส์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยอดขายตั้งแต่เพิ่งเปิดตัวทำให้เราปลื้มใจมาก ยอดขายเพียงสัปดาห์แรกพุ่งขึ้นถึง 75% ของยอดจำหน่ายทั้งเดือนที่เราตั้งไว้ เราได้พัฒนาเครื่องดื่มชเวปส์ มะนาวโซดานี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยมเครื่องดื่มรสชาติแบบไทยๆ และเราได้นำเสนอเครื่องดื่มที่ถูกใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง"
"การแจกตัวอย่างทดลองชิมครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยทำในเมืองไทย เรามั่นใจว่า ชเวปส์ มะนาวโซดา จะได้กลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่ติดใจในรสชาติ" มร. ออกัสไตนส์ กล่าวแล้วเสริมว่า "ด้วยส่วนผสมของน้ำมะนาวแท้ๆ รสชาติเปรี้ยวซ่าส์พอเหมาะเหมือนกับน้ำมะนาวโซดาปรุงสด และให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภคในด้วยรูปแบบพร้อมดื่ม ทำให้ชเวปป์ มะนาวโซดา เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะอย่างยิ่งกับรูปแบบชีวิตสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยความรีบเร่งในปัจจุบัน"
การแจกตัวอย่างทดลองชิมประมาณ 100 แห่งในเฟสแรกนี้ จะเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้
ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และอาคารสำนักงานในกรุงเทพฯ รวมทั้งซุปเปอร์และไฮเปอร์มาร์เก็ตในจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเป็นครั้งแรกที่คาร์ฟูร์ และจัสโก้ ระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม ศกนี้ ตามด้วยท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ระหว่างวันที่ 4-17 ธันวาคม และที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมและเดอะมอลล์ในวันที่ 18-24 ธันวาคม
ชเวปส์ มะนาวโซดามีจำหน่ายทั้งแบบบรรจุกระป๋องราคา 13 บาท และขวดเพ็ตในราคา 25 บาท โดยใช้กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ เช่น ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราชเวปส์ที่จำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบันได้แก่ ชเวปส์จิงเจอร์ เอล ชเวปส์โซดา ชเวปส์โทนิค และล่าสุดชเวปส์ มะนาวโซดา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณธนภรณ์ สุรีย์
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 ต่อ 326 โทรสาร 257-0312-3
Email: thanaporn@shandwick.th.com-- จบ--
-อน-

แท็ก มะนาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ