ไทยพาณิชย์จับมือลูกค้าอสังหาชั้นนำ รุกตลาดสินเชื่อเคหะออกแคมเปญสุดพิเศษฉลองครบรอบ 36 ปีธารารมณ์

ข่าวทั่วไป Thursday September 1, 2005 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ธ.ไทยพาณิชย์
ไทยพาณิชย์ประกาศรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเคหะ ล่าสุดจับมือบริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ กระชับสัมพันธ์ฉลองครบรอบ 36 ปีธารารมณ์ ร่วมจัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าส่งท้ายปีระกา มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสุด ด้วยดอกเบี้ยต่ำกว่าท้องตลาด ยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ พร้อมของสมนาคุณพิเศษแก่ผู้ใช้สินเชื่อซื้อบ้านในโครงการธารารมณ์ คาดว่ากระตุ้นตลาดสินเชื่อเคหะได้กว่า 220 ล้านบาท
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในรอบปีที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากปัจจัยหลายประการทั้งจากราคาน้ำมันเชื้อเพลิง ต้นทุนวัสดุก่อสร้าง ค่าจ้างแรงงานและการขนส่งที่ปรับตัวสูงขึ้น แต่ธนาคารยังมีนโยบายชัดเจนในการขยายสินเชื่อโครงการขนาดใหญ่ด้วยการสนับสนุนสินเชื่อเป็นทุนในการก่อสร้างให้กับผู้ประกอบการชั้นดีที่ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ มีความผิดชอบต่อสังคม ในส่วนของบริษัทธารารมณ์นั้น ธนาคารได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกโครงการเป็นที่อยู่อาศัยคุณภาพเกรดเอ ทั้งนี้ธารารมณ์ไม่เพียงเป็นลูกค้ารายสำคัญของธนาคารนับตั้งแต่ปีแรกของการก่อตั้งบริษัท แต่ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมสร้างความแข็งแกร่งเติบโตควบคู่มากับธนาคารเป็นเวลา 36 ปี ซึ่งธนาคารมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการฉลองปีที่ 36 ของธารารมณ์ ด้วยการจัดรายการส่งเสริมการขายดอกเบี้ยพิเศษและของสมนาคุณลูกค้าสินเชื่อเคหะ รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “Tararom Charity Concert” ของธารารมณ์ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน นี้อีกด้วย
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การฉลองครบรอบ 36 ปี ของธารารมณ์ ที่จัดขึ้นพิเศษครั้งนี้ นับว่าเป็นแคมเปญที่พิเศษสุดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ และบริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ “ลุ้นล้านกับบ้านธารารมณ์” โดยได้นำบ้านในทุกโครงการของธารารมณ์ มาจัดแคมเปญในครั้งนี้ ได้แก่ โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ,โครงการธารารมณ์ แกรนด์ ธนบุรี (พรอเมนาดโฮม) ,โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้ซื้อบ้านในโครงการธารารมณ์
ธนาคารกล่าวเสริมว่าสำหรับลูกค้าโครงการธารารมณ์ดังกล่าว ที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะของธนาคารจะได้รับข้อเสนอพิเศษอัตราดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นที่อัตรา 2.00% ในปีแรก และอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR —0.75% ในปีถัดไปตลอดอายุสัญญา พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ 0.25% ของวงเงิน และในโอกาสสำคัญนี้ ธนาคารยังได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะวงเงิน 3 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. — 30 ธ.ค. 2548 จะได้รับของสมนาคุณ “รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” อีกด้วย
การมอบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยและแคมเปญพิเศษครั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อไว้ที่ 220 ล้านบาท ในปี 2548 คาดว่าตลาดสินเชื่อเคหะโดยรวมจะเติบโตประมาณ 10-15% โดยธนาคารตั้งเป้าขยายสินเชื่อเคหะเพิ่มขึ้นประมาณ 17% จากปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นเป้าหมายรวม 50,000 ล้านบาท และในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาธนาคารปล่อยสินเชื่อไปแล้วประมาณ 30,000 ล้านบาท และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสินเชื่อเคหะจาก 28-29% ในปี 2547 เป็น 31% ในปี 2548 ซึ่งธนาคารมั่นใจว่าบริการสินเชื่อเคหะจะประสบความสำเร็จตามเป้าที่ตั้งไว้ และยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อเคหะที่ครองใจลูกค้าไว้ได้ต่อไป
และในวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบ 36 ปีนี้ บริษัทธารารมณ์ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Tararom Charity Concert” โดยศิลปิน นัท มีเรีย และสุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง ธนาคารได้สนับสนุนการจัดกิจกรรมพิเศษนี้ เพื่อสร้างประโยชน์กลับคืนสู่สังคม นำรายได้จะมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก-FORDEC) สร้างโอกาสทางสังคมให้กับเยาวชน โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวที่จะจัดขึ้น ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ในวันที่ 17 กันยายนนี้.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารไทยพาณิชย์:
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
วัฒนี สมจิตต์ โทร.0-2544-4501-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ