กทม. มอบสื่อประชาสัมพันธ์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ให้ธนาคารกรุงเทพ เพื่อช่วยดึงคนไปใช้สิทธิ

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2000 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--กทม.
ที่ธนาคารกรุงเทพฯ สำนักงานใหญ่ ถ.สีลม เขตบางรัก ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางไปมอบสื่อประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้แก่ธนาคารกรุงเทพ โดยมีนายเดชา ตุลานันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้รับมอบเพื่อเป็นการเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. วันที่ 23 ก.ค. 43 ให้มากที่สุด
สำหรับสื่อประชาสัมพันธ์ที่ทางกทม. มอบให้ธนาคารกรุงเทพประกอบด้วย แสตนดี้สัญลักษณ์การเลือกตั้งฯรูป “ช้างเลือกตั้ง” ในชุดนักรบไทยโบราณสีแดงสดใสขนาดใหญ่ถือธงเชิญชวน “23 กรกฎา เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.” จำนวน 1 ตัว สำหรับตั้งประชาสัมพันธ์ที่หน้าอาคารสำนักงาน พร้อมทั้งมอบช้างตั้งโต๊ะ จำนวน 5 ตัว สำหรับตั้งประชาสัมพันธ์บนเคาเตอร์บริการลูกค้าของธนาคารฯ, แผ่นพับประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแนะนำตัวผู้สมัครฯ ความสำคัญของการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ทำไมคนกรุงเทพฯ จึงต้องใช้สิทธิเลือกตั้งฯ อำนาจหน้าที่ของผู้ว่าฯกทม. ใครคือผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และเชิญชวนประชาชนไปตรวจดูรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 10,000 แผ่น สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาติดต่อกับธนาคารฯ รวมทั้งมอบสติ๊กเกอร์คำขวัญ “23 กรกฎาคม 2543 สองโมงเช้าถึงสามโมงเย็น รักกรุงเทพฯ อย่างจริงใจไปเลือกผู้ว่าฯกทม.” เพื่อเป็นสื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ติดตามบอร์ดประชาสัมพันธ์ ลิฟท์ หรือห้องน้ำภายในอาคารสำนักงาน โดยสื่อประชาสัมพันธ์ส่วนหนึ่งทางสำนักงานใหญ่จะแจกจ่ายต่อไปยังสำนักงานสาขาเพื่อช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อีกทางหนึ่งด้วย
นอกจากกทม. จะมอบสื่อประชาสัมพันธ์เลือกตั้งให้กับธนาคารกรุงเทพแล้ว กทม. จะนำสื่อต่างๆ ดังกล่าวไปมอบให้กับธนาคารอื่นๆ ทุกธนาคาร เพื่อช่วยกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในวันที่ 23 ก.ค. 43 กันให้มากที่สุด ทั้งนี้ตามเป้าฯ ที่ตั้งไว้ไม่น้อยกว่า 60% ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งฯ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ