แบงก์กรุงเทพเร่งขยายเครือข่ายสาขาในห้าง

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2000 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพไม่หยุดยั้งในการเป็นผู้นำเปิดสาขาในห้าง ตามแผนนเปิดสาขาธนาคารอัตโนมัติ 21 แห่ง ทั่วประเทศในปีนี้ โดยสาขาล่าสุดเป็นสาขาที่หก ที่คาร์ฟูร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขารังสิต
ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา ธนาคารกรุงเทพได้เปิดสาขาในห้างไปแล้ว 5 สาขากล่าวคือ ถนนรามอินทรา เขตบางแค ถนนสาทร ถนนเพชรเกษม และที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นอกจากนี้ ธนาคารยังเตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในคาร์ฟูร์ ซึ่งจะเป็นสาขาในห้างแห่งที่ 7 ของธนาคาร ที่คาร์ฟูร์ พระรามสี่ โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้
"ขณะนี้ธนาคารกรุงเทพพร้อมเดินหน้าเต็มตัวในการขยายฐานธุรกิจในกลุ่มลูกค้ารายบุคคล" นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวภายหลังทำพิธีเปิดสาขาที่คาร์ฟูร์ รังสิต
นายเดชากล่าวต่อไปว่า "หากเราต้องการความได้เปรียบในการแข่งขัน เราต้องก้าวให้เร็วเพื่อให้ทันกับความ ต้องการของลูกค้า"
สาขาในห้างเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของธนาคารกรุงเทพในการขยายฐานลูกค้าและการเพิ่มคุณภาพของการ ให้บริการลูกค้ารายบุคคล
หลักการสำคัญของการให้บริการธนาคารในห้างสรรพสินค้าคือการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำ ธุรกรรมทางด้านการเงินได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาใดสาขาหนึ่งของธนาคารเท่านั้น
ในขณะเดียวกันสาขาในห้างเหล่านี้ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อหาข้าวของเครื่องใช้และทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกสบายพร้อมกันในทีเดียว
"สาขาใหม่เหล่านี้ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามเหนือความคาดหมายและเราเชื่อว่าปริมาณของ ธุรกรรมจะเพิ่มขึ้นอีกมากหากธนาคารจัดให้มีเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ที่สาขาเหล่านี้" นายเดชากล่าว
อนึ่ง ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายระเบียบเกี่ยวกับการเปิดและปิดสาขาของธนาคารพาณิชย์แล้ว ซึ่งจะทำให้สาขาในห้างของธนาคารกรุงเทพสามารถให้บริการทางการเงินอื่นๆ เช่น ให้คำแนะนำ และ รับ คำขอสินเชื่อ รับใบสมัครบัตรเดบิตและบัตรเครดิต และการชำระค่าสินค้าและบริการ เช่นเดียวกับสาขาทั่วๆ ไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ