เนชั่นกรุ๊ป แนะนำ nationejobs.com เว็บไซต์ที่ให้คุณมากกว่า "สมัครงาน"

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2000 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เนชั่นกรุ๊ป จัดงานเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ "nationejobs.com" แหล่งนัดพบออนไลน์แห่งใหม่ของคนทำงาน ที่เพียบพร้อมด้วยเนื้อหาสาระในทุกแง่มุมของ "ชีวิต" กับ "งาน" ทั้งในรูปแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ด้วยโปรโมชั่นลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์และรางวัลใหญ่ปลายปี รวมมูลค่ากว่าล้านบาท เพียงกรอกประวัติสมัครงานผ่าน nationejobs.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2543
นายธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการ เนชั่นกรุ๊ป เปิดเผยว่า "ด้วยความพร้อมของเนชั่นกรุ๊ป ในการเป็นผู้นำตลาดด้านสื่อโฆษณารับสมัครงานและข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานที่ครบวงจร ทั้งหนังสือพิมพ์ไทยและอังกฤษ วิทยุ โทรทัศน์ พร้อมฐานข้อมูลของตำแหน่งงานและจำนวนผู้สมัครงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลที่สมบูรณ์แบบและเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังมองหางาน คนทำงาน ผู้ประกอบการ รวมไปถึงผู้บริหารขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้บริหารงานบุคคล เนชั่นกรุ๊ป จึงได้พัฒนาเว็บไซต์ "nationejobs.com" เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดรับสมัครงานผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตและตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านโฆษณารับสมัครงาน โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
nationejobs.com ให้บริการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ มีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับงานและการพัฒนาบุคลากร โดยมีกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่ม คือผู้ที่ต้องการหางานและผู้ประกอบการที่ต้องการรับสมัครบุคลากร โดยผู้ที่กรอกประวัติสมัครงานผ่านเว็บไซต์ nationejobs.com จะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด และด้วยจุดเด่นของ nationejobs.com อันเป็นแหล่งฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดและมีเนื้อหาที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการประเภทของงานต่าง ๆ ทั้ง part time และ full time แล้ว ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับกฎหมาย ภาษี และทุกเรื่องที่เกี่ยวกับตลาดแรงงานอีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นจุดต่างจากสื่อออนไลน์ประเภทอื่น ๆ ทั้งหมด"
เนื้อหา nationejobs.com ครอบคลุมถึง Career Advic ศูนย์รวมแหล่งข้อมูล และคำแนะนำเกี่ยวกับ "งาน" และ "วิชาชีพ"Work & Life เทคนิคการผสมผสานการงานและชีวิต ให้สอดคล้อง สมดุล และเปี่ยมสุข
เนชั่น กรุ๊ป แนะนำ nationejobs.com เว็บไซต์ที่ให้คุณมากกว่า "สมัครงาน"หน้า
Money @ Work เพิ่มพูนประสิทธิภาพในการบริหารงานและเงินไปพร้อม ๆ กัน
Learn & Earn แนะช่องทางการเรียนรู้ เพื่อเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ในโลกแห่งการทำงาน
Management Corner แหล่งรวมแนวคิดด้านบริหารจัดการ และมุมหนังสือที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กับนักบริหาร
Legal Advice ไขทุกข้อข้องใจในแง่มุมของกฎหมายแรงงาน กฎหมายภาษีและประกันสังคม
Tips & Tools เกร็ดความรู้ และเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำงานและการสมัครงาน
News & Event ข่าวเกี่ยวกับตลาดแรงงาน และสัมมนาต่าง ๆ
นอกจากจุดเด่นที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว nationejobs.com ยังมีข้อแตกต่างจากเว็บไซต์จัดหางานอื่นอีก คือ ประการที่หนึ่ง ได้จัดแบ่งเนื้อหาสำคัญเป็น 2 ส่วนคือ ฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการหางาน และเนื้อหาที่เป็นประโยชน์กับคนทำงาน ประการที่สองคือ เป็นเว็บไซต์ที่มีข้อมูล สาระความรู้ที่เป็นประโยชน์กับทั้งผู้ที่กำลังมองหางานและผู้ที่ต้องการจะเปลี่ยนงาน ประการที่สามคือ มีงานสำหรับบุคคลทั่วไป และผู้ทุพพลภาพ ประการที่สี่ มีรูปแบบการค้นหา 2 รูปแบบ ได้แก่ Quick Search สำหรับค้นหางานที่ต้องการ โดยระบุตำแหน่งหรือชื่อบริษัทที่ต้องการ และ Job Search สำหรับค้นหางานที่ต้องการโดยระบุเลือกได้จาก สาขาอาชีพ สถานที่ ระดับการศึกษา หรือเงินเดือน ประการที่ห้า มีสองภาษา ทั้งไทยและอังกฤษ ประการที่หก จัดแบ่งงานออกเป็นสองประเภท ทั้ง Part Time และ Full Time และจุดเด่นประการสุดท้ายคือ รูปแบบการสื่อสารแบบสองทิศทาง( Two Way Communication) ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายให้กับนายจ้าง ลูกจ้าง รวมทั้งผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี
"และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว nationejobs.com ยังได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นขึ้น เพื่อกระตุ้นการเข้าร่วมสมัครงานผ่านทาง naionejobs.com โดยทุกท่านที่กรอกประวัติสมัครงานผ่านทาง nationejobs.com ได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบและมีข้อมูลเป็นจริง อาจเป็นผู้โชคดีได้รับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคส์ ซึ่งจะจับรางวัลทุกสัปดาห์ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2543 และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ฟอร์ด และชุดเครื่องเสียงโฮมเธียเตอร์ ในสิ้นเดือนมกราคม 2544 อีกด้วย ทั้งนี้ได้จัดสรรงบประมาณสำหรับการส่งเสริมการขายในระยะเวลา 4 เดือน คือตุลาคม 2543 จนถึง มกราคม 2544 ไว้ 20 ล้านบาท" นายธนาชัย กล่าวเสริมในตอนท้าย
เนชั่น กรุ๊ป แนะนำ nationejobs.com เว็บไซต์ที่ให้คุณมากกว่า "สมัครงาน"หน้า
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ nationejobs.com เว็บไซต์รับสมัครงานในเครือเนชั่น กรุ๊ป ผู้นำตลาดด้านสื่อโฆษณารับสมัครงานครบวงจรทั้งในส่วนของหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ต เป็นสื่อที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารทุกแง่มุมของ "ชีวิต" กับ "งาน" อย่างสมบูรณ์แบบครบวงจร ทั้งงานประจำและพาร์ตไทม์ เปิดให้บริการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สุนทรี ชินประหัษฐ์ /สุภาภรณ์ สมาร์ท
โทร. 658 6111 แฟ็กซ์ 658 6122--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ