เอไอเอสขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน Freedom Party กับ วัน-ทู-คอล เสาร์ที่ 3 พ.ย.นี้ ที่ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พ้อยท์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตามที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ผู้ให้บริการมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! จะจัดงาน Freedom Party ขึ้นเพื่อเป็นการเปิดตัว One-2-Call! Shop ซึ่งเป็น Shop แห่งแรกของมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งทางด้านบริการและกิจกรรมที่สอดคล้องกับ Lifestyle ของลูกค้าวัน-ทู-คอล! โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2544 เวลา 15.00 — 17.00 น. ณ One-2-Call! Shop บริเวณลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สยามสแควร์
วัน ทู คอล! ฟรีด้อม ปาร์ตี้
วัน-ทู-คอล! อิสรภาพแห่งการสื่อสาร ขอเชิญร่วมงาน “ฟรีด้อม ปาร์ตี้” (Freedom Party) สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ณ บริเวณลานน้ำพุ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2544 เวลา 15.00 — 17.00 น โดยภายในงานจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์ที่สื่อถึงความเป็นอิสระไร้ขีดจำกัดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเสื้อผ้า และสไตล์การเดินแบบ จากฝีมือการดีไซน์ของคลื่นลูกใหม่ ไฟแรง ประภากาศ อังศุสิงห์ พร้อมเหล่านายแบบและนางแบบชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานอย่างคับคั่ง อาทิ จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ, แสงทอง เกตุอู่ทอง, มิเชล วอกอด์ด, มาริสา สัมฤทธิ์สุข, น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ออร์แกน - ราศี วัชรพลเมฆ, แมทธิว ดีน, โอลิเวอร์ พูพาร์ต, วิชญบูลย์ ลี้สุวรรณ เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากนักร้องรุ่นใหม่ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, ญา ญ๋า ญิง — วีรวัลย์ โพธิ์งาม, ป๊อด — ธนชัย อุชชิน แห่งวงโมเดิร์น ด็อก และซาร่า — นุศรา ผุงประเสริฐ พร้อมชมการสัมภาษณ์พิเศษ คุณราเชน ลิ้มตระกูล ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ และ คุณยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้เขียนบทผีมือดีที่มีฝีไม้ลายมือการันตีได้เป็นอย่างดีจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง มือปืน/โลก/พระจันทร์ โดยมีอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จะทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการตลอดรายการ หรือ ชมการถ่ายทอดสดทางไอทีวี วันเสาร์นี้ บ่าย 4 โมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณสุจินดา อังคณาภิวัฒน์ โทร. 0-2884-9643
บจก. แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ