ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม.เชิญชมรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” ทาง ITV.

ข่าวบันเทิง Wednesday April 19, 2000 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม.
นายนริศ เลขะกุล ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้จัดรายการ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” สาระบันเทิงเชิงท่องเที่ยวสำหรับคนเมืองหลวงขึ้น โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.57-14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ITV.
สำหรับ วันที่ 20 เม.ย. 43 เสนอ ตอน บันทึกสงกรานต์ สงกรานต์ปีนี้กรุงเทพมหานครมีการจัดหลากหลายกิจกรรมสงกรานต์ตามสถานที่ต่างๆ มากมาย หากคุณผู้ชมพลาดโอกาสที่จะเที่ยวงสงกรานต์ในกรุงเทพฯ วันนี้ “กรุงเทพเมืองยิ้ม” จะพาผู้ชมไปพบกับภาพกิจกรรมวันสงกรานต์ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ว่าจะยังคงรักษาขนบธรรมเนียม วัฒนธรรมประเพณีไทย และมีสีสัน ความสนุกสนานเพียงใด เพื่อที่ปีหน้าคุณจะไม่พลาดสงกรานต์ในเมืองหลวง ติดตามชมได้ในช่วงก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 21 เม.ย. 43 ตอน เดินเท้าท่องกรุง การเดินเท้าท่องเที่ยวกรุงเทพ หรือ City Walk นับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจเนื่องจากสะดวก สนุกสนาน ประหยัด ได้ออกกำลังกาย และได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้น “กรุงเทพเมืองยิ้ม” วันนี้พาคุณผู้ชมเดินเท้าท่องเที่ยวไปตามเส้นทางใหม่ที่แนะนำโดยศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกทม. ไปพบกับหอศิลป์แห่งชาติ ร้านค้าโบราณย่านบางลำภู วัดบวรนิเวศ ถ.ข้าวสาร วัดชนะสงคราม บ้านพระอาทิตย์ สวนสันติชัยปราการ ป้อมพระสุเมรุ ฯลฯ ไปรู้จักกับเรื่องราวของเมืองหลวงที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ติดตามชมได้ในช่วงก่อนข่าวเที่ยง เวลา 11.25-11.28 น.,
วันที่ 22 เม.ย. 43 ตอน ความแปลกใหม่ที่สวนรถไฟ วันนี้จะพาคุณไปพบความแปลกใหม่ที่สวนรถไฟ ซึ่งนับเป็นสวนสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง นอกจากจะมีการดูแลต้นไม้ และสวนป่าอย่างดีแล้ว ทางสวนยังจัดทำเส้นทางจักรยานสำหรับนักปั่นตัวจิ๋ว สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นครบครัน สระน้ำขนาดใหญ่สำหรับพายเรือเล่นและสระว่ายน้ำ ในสระยังสวยงามด้วยประติมากรรมรูปปั้นของเด็กน้อยในอิริยาบถต่างๆ ติดตามชมได้ในช่วงก่อนเกาะติดข่าว เวลา 13.57-14.00 น., และ
วันที่ 23 เม.ย. 43 ตอน ตลาดนัดมหัศจรรย์ ตลาดนัดจตุจักรยังคงเป็นขวัญใจของนักช้อปปิ้งทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เป็นสถานที่รวมของสินค้านานาชนิดในราคาที่ถูกใจ กรุงเทพเมืองยิ้มจะพาผู้ชมไปชมบรรยายกาศ และจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดจตุจักร ติดตามชมได้ในช่วงก่อนเกาะติดข่าวเวลา 13.57-14.00 น. ทาง ITV.-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ