เอ็มเว็บเปิดโลกมหัศจรรย์แห่งมือถือ กับบริการ Sanook! Mobile Magic

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2001 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ออกบริการใหม่ล่าสุด Sanook! Mobile Magic สุดขีดของ Logo และ Ringtone เด็ดๆ บริการเก๋ๆ อินเทรนด์ ที่จะช่วยเนรมิตมือถือ หรือส่งผ่านความในใจ แบบไม่ซ้ำใคร ตามสไตล์ที่ชื่นชอบเพียงพริบตา ซึ่งเป็นบริการสนุกๆ จากเว็บไซต์ http://mobilemagic.sanook.com หนึ่งในเว็บเครือข่ายยอดฮิตของเอ็มเว็บ ย้ำจุดเด่นที่ใช้งานง่าย โทรดาวน์โหลดจากมือถือ และส่งข้ามระบบได้ พร้อมทั้งมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีล้ำหน้าจากพันธมิตรระดับโลก เพื่อนำเสนอบริการสื่อสารไร้สายอย่างเต็มรูปแบบ
นายปรเมศวร์ มินศิริ รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและแนวโน้มของอินเทอร์เน็ต กล่าวว่า "บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของบริการต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือ ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากผู้ใช้ เนื่องจากมีความสวยงาม, ทันสมัย และเพิ่มความดึงดูดใจในแง่การตลาดให้แก่ผลิตภัณฑ์ บริษัทฯจึงได้พัฒนาบริการ Sanook! Mobile Magic ขึ้น โดยทางเอ็มเว็บได้ลงทุนทางด้านเทคโนโลยี, บุคลกร, และได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรระดับโลก เพื่อให้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการสื่อสารไร้สายเแก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและผู้ใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็มเว็บ และเอ็มเว็บก็จะพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
นางสาวศรินทร์ มนธาตุผลิน ผู้จัดการโครงการพิเศษ ธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริการ Sanook! Mobile Magic เป็นบริการใหม่ล่าสุดจากเอ็มเว็บ เพื่อตอบสนองความต้องการ สร้างลูกเล่นและสีสัน ให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ โดยบริการที่มีในปัจจุบันประกอบด้วย ภาพติดหน้าจอ (Logo), เสียงเรียกเข้า (Ringtone), ข้อความสั้น (My SMS), ข้อความรูปภาพ (Picture Message), Group Graphic และ Screen Saver โดยรูปภาพ, ข้อความ และรายชื่อเพลงต่างๆ จะมีให้ชมภายในเว็บไซต์ http://mobilemagic.sanook.com ซึ่งแต่ละรายการจะมีเลขรหัสเฉพาะ สำหรับการดาวน์โหลด ซึ่งรูปภาพหรือลายกราฟฟิกทั้งหลาย จะมีทีมงานผู้ออกแบบทั้งจากของเอ็มเว็บเองและต่างประเทศ ซึ่งทางเอ็มเว็บมีพันธมิตรบริษัทในเครือเอ็มไอเอช คือ I-Touch เป็นผู้สนับสนุนเทคโนโลยีในการออกแบบ จึงทำให้ภาพที่อยู่ใน Sanook! Mobile Magic สวย แปลกตา และไม่ซ้ำแบบใคร"
เสียงเรียกเข้า (Ringtone) ใน Sanook! Mobile Magic มีเพลงให้เลือกกว่า 200 เพลง มีทั้งเพลงต่างประเทศ, เพลงฮิตยอดนิยม โดยทางเอ็มเว็บ มีพันธมิตรค่ายเพลงที่นำเพลงมาให้เลือก อาทิ เบเกอรี่มิวสิค จุดเด่นของ Ringtone ที่แตกต่าง ไม่มีใครเหมือน คือ เพลง "2 Tone" ที่แปลกใหม่ มีจังหวะเร้าใจขึ้น และเพลงจังหวะแบบ Staccato (เสียงสั้นเป็นจังหวะ)
ภาพติดหน้าจอ (Logo) มีภาพมากกว่า 1,000 ภาพ ให้เลือกได้ตามใจ ซึ่งมีการอัพเดทเพิ่มเติมทุกๆ วัน, Picture Message ครอบคลุมทุกหมวดที่ต้องการ อาทิ Top Hit, โอกาสพิเศษ, สัตว์เลี้ยงแสนรัก, ความรัก, 12 ราศี, ซิ่งระเบิด, ทิวทัศน์, กีฬา, การ์ตูน และ ฯลฯ อีกบริการที่นิยมมากในปัจจุบัน คือ การส่งข้อความสั้น (My SMS) ซึ่งมีทั้งเป็นแบบข้อความล้วน และภาพเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับส่งความรู้สึกได้ในทุกอารมณ์ โดยข้อความ, รูปภาพ และเพลงทั้งหลาย มีการเพิ่มเติม และอัพเดทใหม่ทุกวัน และทาง Sanook! Mobile Magic ได้ทำการจัดอันดับภาพและเพลงที่มีผู้ดาวน์โหลดมากที่สุดของทุกหมวดไว้ให้ชมด้วย
นางสาวศรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับจุดเด่นของบริการ Sanook! Mobile Magic คือ การใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย เนื่องจากภาพและเพลงทั้งหลาย มีให้ชมผ่านทางเว็บไซต์ http://moilemagic.sanook.com พร้อมทั้งเลขรหัสประจำรายการที่มีเพียง 5 หลัก จากนั้น ใช้มือถือ GSM 2 Watts หรือ One-2-Call! โทรเข้ามาที่เบอร์ *88800 และทำรายการได้ทันที ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้อย่างไม่มีจำกัด ตามความต้องการ รวมทั้งสามารถส่งให้กับเครื่องมือถือ ระบบอื่น ๆ ได้ทุกระบบ (AIS, DTAC และ DPC) สำหรับผู้ที่ไม่ทราบเลขรหัสประจำรายการ ยังสามารถเรียกฟังได้จากโทรศัพท์มือถือเมื่อต้องการดาวน์โหลดอีกด้วย"
ข้อมูลเอ็มเว็บ
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com, thaigolfer.com
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
นิดา เจริญพานิช พรรษชล ถาวรวงศ์
รัชนี ลาภธนัญชัยวงศ์ จิตตินี วานิชชา
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 2955-0099 ต่อ 8561 โทร. 2662-2266
แฟกซ์. 2955-0300 แฟกซ์. 2204-2261-2
E-mail: nida@th.mweb.com E-mail: cherry@124comm.com
Rlarptan@th.mweb.com chittinee@124comm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก ringtone   mobile   logo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ