30 มิ.ย.นี้ เชิญชมรายการ “บ่ายนี้มีคำตอบกับกทม.” ตอน “พบผู้ว่าฯกทม.”

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2000 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครร่วมกับ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. จัดกิจกรรมแนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยจัดให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งฯทั้ง 23 คน ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแนะนำตัวพร้อมทั้งแถลงนโยบายในรายการสด “บ่ายนี้มีคำตอบกับกทม.” ในหัวข้อ “พบผู้ว่าฯกทม.” ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ในวันศุกร์ที่ 23 , 30 มิ.ย.43 และวันศุกร์ที่ 7 , 14, 21 ก.ค.43 เวลา 13.00-14.00 น. สำหรับวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย.43 เชิญพบกับผู้สมัครรับเลือกตั้งที่ตอบรับคำเชิญจะมาร่วมแนะนำตัวพร้อมแถลงนโยบายในรายการฯ ดังนี้ ผู้สมัครหมายเลข 6 น.ส จิตติพร อภิบาลภูวนารถ ผู้สมัครหมายเลข 8 พ.ต.ท. กานต์ เทียนแก้ว ผู้สมัครหมายเลข 9 นายดำริ รินวงษ์ และผู้สมัครหมายเลข 11 นายวรัญชัย โชคชนะ
สำหรับรูปแบบของรายการแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ๆ แรก ผู้สมัครรับเลือกตั้ง แถลงนโยบายโดยสรุป ช่วงที่สอง เป็นการตอบคำถามจากผู้ชมทางบ้าน และช่วงที่สาม เป็นการสรุปทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ได้แถลงนโยบายการดำเนินงานหากได้รับเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครรวมถึงเพื่อให้ประชาชน ได้รู้จักผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ตลอดจนรับทราบแนวความคิด และการดำเนินงาน จึงขอเชิญชวนประชาชนติดตามชมรายการ “บ่ายนี้มีคำตอบ” ตอน “พบผู้ว่าฯกทม.” ได้ในวันและเวลาดังกล่าว เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกผู้ว่าฯกทม. ที่ท่านต้องการ
อนึ่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.43 มีผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ ที่ตอบรับคำเชิญไปแนะนำตัว พร้อมแถลงนโยบายในรายการ “บ่ายนี้มีคำตอบ กับกทม.” แล้ว ได้แก่ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายมณฑล ชาติสุวรรณ ผู้สมัครหมายเลข 2 พันเอกวินัย สมพงษ์ ผู้สมัครหมายเลข 3 นางปวีณา หงสกุล และ ผู้สมัครหมายเลข 4 ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ