กทม. จัดเวทีปราศรัยต่อเนื่องเชิญผู้สมัครหมายเลข 15-23 แจงนโยบายในช่วงโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.43) เวลา 16.00 น. ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมกับผู้บริหารเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ แจกสื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. แผ่นพับ สติ๊กเกอร์ ภายในศูนย์การค้าเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ จากนั้นได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมเวทีปราศรัยผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งกรุงเทพมหานครและศูนย์การค้าเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ ได้แสดงวิสัยทัศน์ ชี้แจงนโยบาย และแนวทางแก้ไขปัญหาต่อประชาชนอย่างเท่าเทียมกัน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้มีข้อมูลเพียงพอที่จะประกอบการตัดสินใจในการเลือกบุคคลที่เหเหมาะสมที่สุดเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมประชาธิปไตย และกระตุ้นให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากที่สุดไม่น้อยกว่า 60 % ตามที่ตั้งเป้าไว้
สำหรับเวทีปราศรัยในวันนี้ กรุงเทพมหานครได้เชิญผู้สมัครหมายเลข 15-23 ขึ้นมาปราศรัยโดยให้เวลาคนละ 15 นาที โดยเป็นเวทีปราศรัยต่อเนื่องจากเวทีปราศรัย ซึ่งจัดขึ้นที่หน้าศูนย์การค้ามาบุญครอง ซึ่งกรุงเทพมหานครได้เชิญผู้สมัครฯหมายเลข 1-14 มาปราศรัยแล้ว เมื่อวานนี้ (19 ก.ค.43) ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมรณรงค์ในช่วง “โค้งสุดท้าย” ก่อนถึงวันเลือกตั้ง ที่จัดควบคู่กับกิจกรรมอื่น ๆ
โดยในวันนี้ (21 ก.ค.43) กรุงเทพมหานคร ร่วมกับโรงแรมดุสิตธานี, ทีวีช่อง, 3 จ.ส.100, ประชาคม บางรัก-สีลม, นิสิตนักศึกษา ,นักศึกษาจากโรงเรียนฝึกอาชีพ กทม., ศิลปิน ดารานักแสดง และบริษัทห้างร้านต่างๆ รวมกว่า 2,000 คน จัดขบวนเดินรณรงค์ช่วงโค้งสุดท้าย โดยตั้งขบวนที่บริเวณหน้าโรงแรมดุสิตธานีเวลา 16.00 น. และเคลื่อนขบวนไปตามถนนสีลม เลี้ยวขวาเข้าถนนนราธิวาสราชนครินทร์ โดยถือป้ายสัญลักษณ์และข้อความเชิญชวนต่างๆ รวมทั้งแจกจ่ายแผ่นพับแผ่นปลิวชุดโค้งสุดท้าย และกทม.สารฉบับพิเศษให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน จากนั้นเมื่อขบวนสิ้นสุดที่ลานบางรัก เลิฟลี่ พลาซ่า เวลาประมาณ 18.00 น. กิจกรรมบนเวทีก็จะเริ่มขึ้น ซึ่งจะมีการทอล์คโชว์ โดย อาจารย์พเยาว์ พัฒนพงษ์ และดร.พีระพงศ์ อิสระภักดี นอกจากนี้จะมีการแหล่เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.โดย บุญโทนคนหนุ่ม และกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยดารานักร้อง อาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ , ดนัย สมุทรโคจร , สราวุธ มาตรทอง และคณะดาราจากละครทางช่อง 3 ที่จะมาให้ความบันเทิงและเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จนกระทั่งถึงเวลา 21.00 น.จึงปิดงาน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ