เอไอเอสครองความเป็นผู้นำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยด้วยจำนวนผู้ใช้บริการสูงสุดกว่า 3 ล้านเลขหมาย

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2001 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เอไอเอส
นายสมประสงค์ บุญยะชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900, จีเอสเอ็ม 2 วัตต์และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล! กล่าวถึงความสำเร็จของเอไอเอสในฐานะผู้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดในธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยว่า "ปัจจุบันผู้ใช้บริการของเอไอเอสรวมกันแล้วทั้ง 3 ระบบ มีจำนวนถึงกว่า 3 ล้านเลขหมาย ซึ่งเป็นผลมาจากการดำเนินงานของเอไอเอสที่มีการขยายเครือข่ายการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อต้องการให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้แนวคิดหลัก 4 แนวคิด ประกอบด้วย
- คุณภาพในด้านการบริการ (Service Excellence) ที่มุ่งเน้นให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็วสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นบริการ AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด24 ชั่วโมง, การขยายและเพิ่มขีดความสามารถของสำนักงานบริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซทั่วประเทศกว่า 250 สาขาด้วยมาตรฐานบริการเดียวกัน รวมถึงเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้นทางอินเตอร์เน็ตด้วยบริการ AIS Web Service
- คุณภาพในด้านเครือข่าย (Network Excellence) เอไอเอสยังคงมีการขยายเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีเครือข่ายครอบคลุมแล้วทั้ง 795 อำเภอ รวมถึงการพัฒนาศักยภาพการใช้งานด้วยการติดตั้งเครือข่ายตามอาคารสูง (In building Coverage) อย่างต่อเนื่อง
- คุณภาพในด้านเทคโนโลยี (Technology Excellence) เอไอเอสได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้โทรศัพท์เคลื่อนที่มีศักยภาพในการรองรับการสื่อสารข้อมูลเพิ่มเติมขึ้น ภายใต้ชื่อบริการ mobileLIFE ด้วยเทคโนโลยี STK, WAP และ GPRS
- คุณภาพในด้านบุคลากร (People Excellence) เอไอเอสนับเป็นองค์กรหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร รวมถึงในสำนักงานบริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซ โดยได้นำหลักสูตร The AIS Way เพื่อมาฝึกอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านมั่นใจและประทับใจในบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศจากเอไอเอสนอกจากนี้ ยังมีปัจจัยด้านอื่นๆ ประกอบด้วย ศักยภาพในการบริหารองค์กรที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้จากทีมผู้บริหารมืออาชีพ รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบการบริการใหม่ๆที่สาม--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ