เฮอร์บาไลฟ์รับกระแสธรรมชาติ ดึงคุณค่าจากว่านหางจระเข้ สู่ครีมบำรุงผิวมือใหม่ล่าสุด เฮอร์บัล อโล แฮนด์ ครีม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านอาหารเสริมและโภชนาการโลก นำคุณค่า ธรรมชาติจากว่านหางจระเข้ สู่ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการบำรุงผิวสำหรับมือ เฮอร์บัล อโล แฮนด์ ครีม เพื่อผิวมือนุ่มสวย ชุ่มชื้น โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมการรับประกัน คุณภาพจากสถาบันวิทยาศาสตร์ด้านว่านหางจระเข้ระดับนานาชาติ (IASC)
เฮอร์บาไลฟ์ ผู้นำด้านอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อการทะนุถนอมผิว ได้คิดค้นและวิจัย ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการถนอมผิวมือ เฮอร์บัล อโล แฮนด์ ครีม ซึ่งมีส่วนผสมพิเศษจากเจลว่าน หางจระเข้ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการให้ความชุ่มชื้น และช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มคุณค่าด้วย วิตามิน เอและอี พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมันเมล็ดองุ่น และกลีเซอรีนจากผัก ทำให้ได้ครีม บำรุงผิวที่จะช่วยให้มือของคุณชุ่มชื้นโดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอม นุ่มนวล และสดชื่นทุกครั้งที่ใช้
เฮอร์บัล อโล แฮนด์ ครีม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวมือที่ผ่านการ ใช้งานตลอดทั้งวัน ด้วยความพิเศษของเนื้อครีมที่อุดมไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ จะช่วยคงความ ชุ่มชื้นของผิว และไม่เหนียวเหนะหนะ เนื่องจากสกัดจากสารธรรมชาติ นอกจากนั้นยังบรรจุใน บรรจุภัณฑ์ขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกในการพกพา และสามารถใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ
ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เฮอร์บัล อโล แฮนด์ ครีม จึงผ่านการตรวจสอบและได้รับ การรับรองจากสถาบันวิทยาศาสตร์ด้านว่านหางจระเข้ระดับนานาชาติ (IASC) ว่ามีว่านหางจระเข้ ที่เข้มข้นและบริสุทธิ์ อย่างแท้จริงตามมาตรฐานของสถาบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด โทร: 0-2655-7544 หรือ www.herbalife.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ ,ปัทมา เปรมปรี ,อานนท์ จันทราช หรือ รุ่งนภา ชาญวิเศษ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร: 0-2653-2717-9
แฟกซ์: 0-2653-2720
อีเมล์: emi@spark.co.th, tar@spark.co.th และ rung@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ