ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมกับ ธนาคารทหารไทย เปิดที่ทำการสาขาย่อย ด้านท่าพระจันทร์

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2000 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดที่ทำการสาขาย่อยของธนาคาร ด้านท่าพระจันทร์ วันที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 9.09 น.
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กำหนดพิธีเปิด สาขาย่อยธนาคารทหารไทย จำกัด ณ อาคารด้านท่าพระจันทร์ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน นี้ เวลา 09.09 น. โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประภัสสร เลียวไพโรจน์ รองอธิการบดี ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน เป็นประธานพิธี
ตามที่ รองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เซ็นสัญญาลงนาม ให้ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ใช้พื้นที่ของมหาวิทยาลัย ณ อาคารด้านท่าพระจันทร์ เปิดเป็นที่ทำการ ของสาขาย่อย เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา โอกาสนี้ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จะเริ่มเปิดให้บริการ ณ สำนักงานสาขาย่อย อาคารด้านท่าพระจันทร์ ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2543 ซึ่งจะมีพิธีเปิด อย่างเป็นทางการ เวลา 09.09 น. โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประภัสสร เลียวไพโรจน์ รองอธิการบดี ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน เป็นประธาน ในพิธี
ธนาคารทหารไทย สาขาย่อย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ให้บริการด้านเงินฝาก และบริการด้านอื่นๆ เช่น บัตรเครดิต ดร๊าฟต์ เช็คของขวัญ ฯลฯ แก่ประชาคมธรรมศาสตร์ และบุคคลทั่วไป โดยผู้ที่เปิด บัญชีออมทรัพย์ ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่า 3 ล้านบาท กับโครงการ ธนาคารทหารไทยนำโชค นอกจากนี้ ยังจะได้รับของที่ระลึก จากธนาคารอีกด้วย
อนึ่ง สัญญาที่มหาวิทยาลัยลงนาม กับธนาคารทหารไทยดังกล่าว มีกำหนดระยะเวลา 5 ปี เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2543 - 31 กรกฎาคม 2548 และในวันเซ็นสัญญา มหาวิทยาลัย ได้รับมอบเงินบำรุงมหาวิทยาลัย จำนวน 4 ล้านบาท ทั้งนี้ นอกจาก เงินบำรุงมหาวิทยาลัย ก้อนแรกดังกล่าว ธนาคารจะมอบเงินบำรุงมหาวิทยาลัยรายเดือน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา ให้นักศึกษามหาวิทยาลัยอีก ปีละ 10 ทุน โดยเงินบำรุงมหาวิทยาลัย ที่จัดเก็บตามสัญญานี้ จะนำเข้าเป็นรายได้ของมหาวิทยาลัย เพื่อจัดสรรเป็นงบประมาณรายจ่าย ในการพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ