สายสัมพันธ์เนสท์เล่เตรียมอาหารเจสูตรอร่อยจากซอสแม็กกี้ร่วมฉลองเทศกาลอาหารเจ

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2001 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เวเบอร์ แชนวิค
ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ จัดเตรียมสูตรอาหารเจเพื่อสุขภาพจากซอสแม็กกี้ให้แก่ผู้สนใจเพื่อร่วมฉลองเทศกาลอาหารเจในเดือนตุลาคมนี้ และสำหรับ 50 ท่านแรกที่โทรศัพท์เข้าร่วมสนุกกับสายสัมพันธ์เนสท์เล่ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2652-0454 กดรหัส 99 และเป็นผู้ตอบคำถามได้ถูกต้อง จะได้รับเสื้อยืดแสนสวยและผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากซอสแม็กกี้
สายสัมพันธ์เนสท์เล่ เป็นการให้บริการข่าวสารเกี่ยวกับสุขภาพ อาหารและโภชนาการหลากหลายตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีสาระที่น่าสนใจต่างๆ กว่า 100 หัวข้อ อาทิ จิตวิทยาสำหรับเด็ก โภชนาการสำหรับผู้ป่วย โภชนาการสำหรับคุณแม่เพื่อลูกน้อยในครรภ์ สูตรอาหารเสริมสำหรับเด็กในวัยต่างๆตำรับอาหารชวนชิม โชคชะตาราศีโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร รวมทั้งข้อมูลด้านส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากเนสท์เล่ นอกจากนั้นยังมีการร่วมสนุกกับระบบสายสัมพันธ์เนสท์เล่ เพื่อรับของที่ระลึกเป็นประจำทุกเดือน โดยสามารถรับฟังข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ และรับเอกสารผ่านทางโทรสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อรับคู่มือการใช้งานของระบบสายสัมพันธ์เนสท์เล่ ได้ที่ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ โทรสาร 0-2256-9839 หรือส่งจดหมายมาที่ตู้ ปณ. 191 ศฝ. หัวลำโพง กรุงเทพฯ 10331 และสำหรับผู้ที่ระบุชื่อหนังสือที่คุณอ่านพบเกี่ยวกับข้อมูลเหล่านี้ของศูนย์จะได้รับของที่ระลึกเป็นของกำนัล
สายสัมพันธ์เนสท์เล่...เรามีคำตอบที่คุณอยากรู้--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ