เอ็น.ซี.ซี.ฯ ฉลองครบรอบปีที่ 8 "เวดดิ้ง แฟร์" เปิดฉายหนังรักรอบปฐมทัศน์เอาใจคู่รัก

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2001 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์
8 ปีแห่งความสำเร็จของงาน "เวดดิ้ง แฟร์" ที่จัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ถือโอกาสเอาใจทุกคู่รักด้วยการรวมฉลองเทศกาลแห่งความรัก เปิดฉายหนังรักโรแมนติครอบปฐมทัศน์เรื่อง "Whai women want" พร้อมกับเปิดตัวยิ่งใหญ่ของงาน "เวดดิ้ง แฟร์ 2001" ณ โรงภาพยนต์ยูไนเต็ด อาร์ติส ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ชั้น 6
"ทางบริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอันมากที่การจัดงานเวดดิ้ง แฟร์ ในทุกปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ประกอบการธุรกิจวิวาห์ และบรรดาคู่รักที่กำลังเตรียมตัววิวาห์สนใจเข้าเยี่ยมชมงานกันอย่างคับคั่งเป็นจำนวนหลายหมื่นคนในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เนื่องจากงานเวดดิ้ง แฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับงานวิวาห์ที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยเฉพาะในปีนี้ "เวดดิ้ง แฟร์ 2001" ได้ขยายการแสดงสินค้าและบริการให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ครบวงจรยิ่งขึ้น จนนับได้ว่าเป็น One-Stop Shopping นับตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนแต่งงาน การจัดหาชุดวิวาห์ รวมถึงสิ่งของและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับการวิวาห์ทั้งหมด อาทิ สตูดิโอถ่ายภาพ ของขวัญ ของชำร่วย เครื่องเพชร สถานที่จัดเลี้ยง โรงแรม แพคเกจทัวร์ ตลอดจนสถาบันการเงินต่างๆ ที่พร้อมให้การสนับสนุนสินเชื่อแก่คู่รักที่ต้องการสนับสนุนด้านการเงิน บริการรับปรึกษาการครองรัก ตลอดจนกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายภายใจงานให้บรรดาคู่รักได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ ซึ่งปีนี้ได้จัดให้มีเพิ่มในส่วนของ In Love Zone และ After Wedding Zone เอาใจคู่รักที่คบกันและยังไม่มีกำหนดวิวาห์ รวมถึงคู่สามีภรรยาที่อาจมีกิจกรรมร่วมกันเพื่อเพิ่มความผูกพันยิ่งขึ้น" นางสาวทวีรัตน์ จารุพัฒนาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี." ได้กล่าวในงานแถลงข่าว
"และนอกจากนี้ ผู้จัดการยังได้เห็นความสำคัญของการส่งเสริมธุรกิจขนาดเล็ก รวมถึงผู้ประกอบวิชาชีพอิสระ อาทิ ช่างแต่งหน้า ทำผม ช่างถ่ายภาพ จึงได้ขยายสัดส่วนพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็นพาวิลเลี่ยนเพื่อให้เป็นศูนย์รวมของบรรดาช่างที่มีฝีมือเหล่านี้สามารถมาร่วมออกร้านภายในงานเวดดิ้ง แฟร์ ของเราได้ จึงคาดว่าในปีนี้จะได้รับความสนใจจากคู่รัก และคู่สามีภรรยาเข้าเยี่ยมชมงานกันเป็นจำนวนมาก"
จากความสำเร็จในหลายปีที่ผ่านมา ได้เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าบริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมสังคมให้รู้ถึงคุณค่าของการมอบความรักความผูกพันให้แก่กัน การสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งคาดว่า "เวดดิ้ง แฟร์ 2001" จะประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพิมรา สังข์อยู่
โทร. 229-3000 ต่อ 4078 โทรสาร. 229-3191--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ