ททท.มอบตำแหน่งทูตท่องเที่ยวให้แก่นางสาวไทย

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 25, 2001 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ททท.
คณะนางสาวไทยปี 2544 เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อรับมอบตำแหน่งทูต ทางการท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นางสาวสุจิรา อรุณพัฒน์ นางสาวไทย ปี 2544 นางสาว ณฐิกา ประกอบบุญ รองนางสาวไทยอันดับ 1 และนางสาวกิตติมา วัฒนะพงษ์ รองนางสาวไทยอันดับ 2 พร้อมด้วย ผู้แทนสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และผู้แทนสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี เข้าเยี่ยมคารวะ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อรับมอบตำแหน่งทูตท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ
สำหรับคณะทูตท่องเที่ยวมีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ประเทศไทย ในด้านศิลปวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี ประวัติศาสตร์ และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศ ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่ทูตท่องเที่ยวทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะกำหนดภารกิจและแผนงานที่ทูตท่องเที่ยวต้องปฏิบัติ ซึ่งที่ผ่านมานางสาวไทยทุกคนได้ทำหน้าที่ทูตท่องเที่ยวประสบผลสำเร็จด้วยดี ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยว อาทิ งานดุริยางค์ศิลป์สัญจร 40 ปี ททท. งานประกาศผลรางวัลยอดเยี่ยมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 2543 และงาน EXPO ที่ประเทศเยอรมัน เป็นต้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ