ขอเชิญเข้าสัมมนาในหัวข้อเรื่อง "The Environmental Friendly Packaging Through Supply Chain Management"

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
ด้วยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยส่วนบรรจุภัณฑ์ สำนักพัฒนาอุตสาหกรรมสนับสนุน ร่วมกับสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย ได้รับมอบจากที่ประชุมสหพันธ์การบรรจุภัณฑ์แห่งเอเชีย — แปซิฟิก ให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม 47th APF Meeting & Congress ระหว่างวันที่ ๗-๙ พฤศจิกายน ๒๕๔๔ โดยมีประเทศสมาชิก ๑๔ ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน บังคลาเทศ อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ ศรีลังกา เวียดนาม และไทย พร้อมด้วยวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศอีกหลายท่าน เข้าร่วมงานครั้งนี้
การประชุมครั้งนี้มีการสัมมนา (APF Congress) ในวันที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๔๔ เวลา ๐๘.๐๐—๑๗.๔๕ น. ณ โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ ในหัวข้อเรื่อง “The Environmental Friendly Packaging Through Supply Chain Manageme (SCM)” ซึ่งมุ่งเน้น “การออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมให้สอดคล้องกับระบบการจัดการโซ่อุปทาน” เพื่อเสริมสร้างบทบาทและกลยุทธ์ในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อตอบสนองอุตสาหกรรมในระบบโซ่อุปทาน
ในการนี้ กรมส่งเสริมฯ เห็นว่าการสัมมนาครั้งนี้ จะเกิดประโยนช์อย่างยิ่งแก่ท่านและหน่วยงาน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านและผู้ร่วมงาน เข้าสัมมนาในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว และโปรดแจ้งตอบรับการลงทะเบียนไปที่สมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย โทรสาร ๐—๒๓๖๗-๘๑๘๓ โทรศัพท์ ๐—๒๗๑๒—๑๙๙๕, ๐—๒๗๑๓—๑๖๑๔ กรมส่งเสริมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในการเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ (หมายเหตุ การสัมมนาใช้ภาษาอังกฤษ)--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ