“Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” คอนเสิร์ตโรแมนติก โดย The Pianist โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

ข่าวทั่วไป Monday January 31, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--Exousia
The Pianist โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแสน โรแมนติก รับเดือนแห่งความรัก ใน “Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” กับเสียงเปียโนสุดโรแมนติกในบรรยากาศแสนหวาน ในบทเพลงรักต่าง ๆ อาทิ คนไม่พิเศษ สักวันหนึ่ง เขมรไทรโยค และบทเพลงในอัลบั้มเดี่ยวเปียโนชุดใหม่ Piano & I
พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งจะมาแต่งเพลงรักสดๆ บนเวที ร่วมกับโต๋, มาริสา สุโกศล หนุนภักดี กับบทเพลงแห่งความรักที่ถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ , ศิลปิน วง บี5 เบ็น คิว มาเรียม และเค้ก กับลีลาบวกน้ำเสียงหลากสไตล์แตกต่างกัน ที่จะร่วมสร้างบรรยากาศแบบอินเลิฟในบทเพลงที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน และเสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค กับบทเพลงแอบเหงา ในเวอร์ชั่นเปียโนหวานซึ้งโดยโต๋ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อ.ธนิตย์ ศรีกลิ่นดี ที่จะร่วมผสมผสานความไพเราะของดนตรีไทยๆ อย่างขลุ่ย กับเสียงเปียโน
ควงคู่กันไปสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกใน คอนเสิร์ต “Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I” ในค่ำคืน วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ บัตรราคา 2,000 1,500 1,000 800 และ600 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ Thaiticketmaster ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2645-0477
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว)
คุณชินนารี จรูญทองแถม (เอ๋)
โทร.0-2645-0477 ต่อ 14 , 16
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ