บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) ยกระดับบริการ ควงแอดฟอร์พอร์ทัล พัฒนาเว็บไวต์

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2001 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ZDNN.ZDNETTHAILAND.COM
บริดจสโตนยกระดับบริการ ควง แอดฟอร์พอร์ทัล พัฒนาเว็บไวต์ หวังให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ 2 ทาง เน้นสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้วงการยางรถยนต์
นายอากิระ คาวาเสะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.bridgestone.co.th เพื่อเป็นการสนับสนุนลูกค้าและผู้ที่สนใจในเรื่องของยางรถยนต์ โดยได้เซ็นสัญญาให้บริษัท แอดฟอร์พอร์ทัล เป็นผู้พัฒนาเว็บไซต์ให้
บริดจสโตนต้องการให้เว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นนี้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับบริษัทให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำระบบ User Monitoring มาให้บริการลูกค้าให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด
จุดเด่นของระบบ User Monitoring จะเป็นการจัดทำ Online Research กับผู้ใช้ยางกลุ่มหนึ่ง ซึ่งจะมีการติดต่อสื่อสารกับบริดจสโตนเกือบตลอดช่วงอายุการใช้งานของยางรถยนต์ ซึ่งบริษัทฯคาดว่าโครงการนี้จะช่วยผลักดันให้บริษัทฯสามารถเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
สำหรับวัตถุประสงค์หลักของการจัดทำเว็บไซต์นั้น เพื่อที่บริษัทจะได้ทราบถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ใช้รถยนต์และยางรถยนต์ แล้วนำข้อมูลดังกล่าวมาพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมถึงการที่จะช่วยให้ลูกค้าได้เรียนรู้และทำความเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ดีขึ้น
นอกจากนี้แล้วภายในเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุก
สำหรับบริการที่บริดจสโตนจะได้รับนั้น ประกอบด้วย การจัดทำเว็บไซต์ การออกแบบและกระจายแบนเนอร์ รวมถึงการจัดทำกิจกรรมส่งเสริม และการอัพเดทคอนเท้นส์ของเว็บไซต์ให้
"เว็บไซต์นี้ไม่ใช่เพียงแค่การให้ข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างการสื่อสาร 2 ทิศทางขึ้นด้วยระบบ User Monitoring ที่จะติดตามข้อมุลเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการบริดจสโตนหลังจากที่ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วตลอดอายุการใช้งาน" คาวาเสะกล่าว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ